Tin bóng đá Việt Nam ngày 27/7: AFF Cup 2020 có khả năng phải diễn ra vào năm sau

Cập nhật: 16:44 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: AFF Cup 2020 có khả năng phải diễn ra vào năm sau; V-League 2020 chính thức hoãn vì Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

AFF Cup 2020 có khả năng phải diễn ra vào năm sau

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2020 được tổ chức vào cuối năm nay, chiều ngày 27/7, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã tham dự cuộc họp trực tuyến với Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) dưới sự chủ trì của chủ tịch Khiev Sameth.

kế hoạch tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 có khả năng sẽ không đảm bảo thực hiện được như kế hoạch đã đề ra. Chính vì thế sau khi cân nhắc, các thành viên AFF đều nhất trí với phương án chuyển giải AFF Suzuki Cup 2020 sang tổ chức vào năm 2021.

4254 aff cup
Ảnh minh họa

Báo Hàn cải chính tin HLV Chung Hae Soung mâu thuẫn với TP.HCM

Hãng thông tấn Yonhap News của Hàn Quốc ngày hôm qua 26/7 đã có bài đăng tiết lộ những mâu thuẫn nội bộ giữa HLV Chung Hae Soung và ban lãnh đạo CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, sau khi ông Chung phủ nhận tin từ Yonhap News, tờ báo nổi tiếng tại xứ Kim chi cũng nhanh chóng có động thái 'chữa cháy' khi đã xóa đoạn phát biểu của HLV Chung Hae Soung về việc nghi ngờ một số cầu thủ TP.HCM chơi dưới sức ở vài trận gần đây cũng như chuyện HLV này bị ban lãnh đạo CLB TP.HCM can thiệp sâu về chuyên môn.

V-League 2020 chính thức hoãn vì Covid-19

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã có thông báo chính thức cho biết giải VĐQG V-League 2020 và giải hạng Nhất quốc gia 2020 sẽ tạm dừng ngay lập tức sau khi căn cứ vào tình hình thông tin dịch Covid-19 tại Đà Nẵng.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, V-League sẽ tạm dừng tổ chức các trận đấu kể từ vòng 12 và Giải Hạng nhất Quốc gia kể từ các trận đấu vòng 10. Ban điều hành giải sẽ cập nhật tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 để xây dựng lịch thi đấu bóng đá hôm nay của các giải cho phù hợp.

Ba đội bóng đề xuất V-League kết thúc sớm do Covid-19

Trước việc giải đấu một lần nữa lại phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, các CLB bóng đá gồm Quảng Nam, Nam Định và Sài Gòn FC đã lên tiếng cho rằng VPF nên cân nhắc cho giải sớm kết thúc.

SHB Đà Nẵng thiết quân luật giữa tâm dịch COVID-19

Tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19 của chính phủ, các thành viên của SHB Đà Nẵng sẽ tự cách ly tại đại bản doanh đội bóng và không được phép tự ý ra ngoài nếu chưa có sự cho phép của BLĐ.

Siêu phẩm V-League được đề cử tranh giải Puskas

Sau khi siêu phẩm ghi bàn mang phong cách xe đạp chổng ngược của tiền đạo Rodrigo (Quảng Nam) thuộc vòng 11 V-League được đăng tải lên mạng, nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đã tỏ ra hết sức ấn tượng về bàn thắng này.

Tờ Mundo Deportivo thân Barca còn đề cử pha lập công của Rodrigo cho giải thưởng Puskas của FIFA khi cho biết: “Ứng cử viên mới cho danh hiệu Puskas 2020. Bàn thắng được lập ở giải V-League của Việt Nam”.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm