Tin bóng đá Việt Nam ngày 26/7: Trận Đà Nẵng gặp Hải Phòng nguy cơ bị huỷ vì Covid-19

Cập nhật: 13:55 | 26/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: HLV Chung Hae Seong chính thức rời TP.HCM; Trận Đà Nẵng gặp Hải Phòng nguy cơ bị huỷ vì Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Trận Đà Nẵng gặp Hải Phòng nguy cơ bị huỷ vì Covid-19

Theo thông tin mới nhất từ Chính phủ, toàn thành phố Đà Nẵng sẽ thực hiện lệnh giãn cách xã hội trong 2 tuần (bắt đầu từ 13h ngày 26/7), khiến cho vòng 12 V-League có khả năng không trọn vẹn. UBND thành phố Đà Nẵng cũng chỉ đạo tạm dừng các giải đấu thể thao tập trung đông người.

Đồng nghĩa, trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hải Phòng (vòng 12 V-League) cũng sẽ không tổ chức trên sân Hoà Xuân, theo xác nhận từ Sở Văn hoá Thể thao thành phố. VPF vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết cho trận đấu, sẽ di chuyển địa điểm sang sân trung lập, hay thậm chí là huỷ luôn. Bên cạnh đó, trận đấu trực tiếp bóng đá hôm nay giữa đội trẻ SHB Đà Nẵng gặp Phú Thọ (giải hạng Nhì Quốc gia 2020) cũng sẽ tạm hoãn.

5159 hoa xuan
SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng.

HLV Chung Hae Seong chính thức rời TP.HCM

Sau thất bại trước Hà Nội ở vòng 11 V-League ngay trên sân nhà, CLB TP HCM đã ra quyết định thay đổi vị trí trong thành phần ban huấn luyện. Ông Chung Hae Seong sẽ đóng vai trò GĐKT, và nhường ghế thuyền trưởng (tạm thời) cho Chủ tịch Hữu Thắng.

Nhưng trong cuộc họp sáng nay (26/7), chiến lược gia này đã từ chối đảm nhiệm vai trò GĐKT và quyết định chia tay đội bóng. Hiện tại, ông đang chờ những thủ tục visa để trở lại quê nhà Hàn Quốc.

Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn tới 3 trụ cột

Sau vòng 11 V.League 2020, Than Quảng Ninh để 3 trụ cột Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Fagan chuyển tới Hải Phòng. Đáng nói, đội bóng đất cảng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi xếp áp chót.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh gần như đã chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 8. Đội bóng đất Mỏ thậm chí đang xếp thứ ba và tràn trề quyết tâm đua vô địch.

Hé lộ lịch trình về nước của Đoàn Văn Hậu

Và theo thông tin mới cập nhật, nhà vô địch SEA Games 30 sẽ đáp chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp). Chuyến bay này sẽ đưa Văn Hậu cùng 275 công dân Việt Nam khác từ châu Âu về nước, và dự kiến sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam).

Và theo quy định chung, cầu thủ quê Thái Bình sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày trước khi trở lại với CLB Hà Nội trong giai đoạn cuối của cuộc đua vô địch tại V-League 2020.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở vòng 12 V-League

Với việc bị SHB Đà Nẵng cầm hòa trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tại vòng 11, CLB Viettel đã không thể rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Sài Gòn.

Tệ hơn, sau trận đấu này, họ còn phải đón nhận một tin không vui khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận đủ 3 thẻ vàng và theo luật, cầu thủ gốc Hà Tĩnh sẽ phải vắng mặt trong trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League 2020 giữa Viettel và Sài Gòn FC.

Quang Huy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm