Tin bóng đá Việt Nam ngày 26/5: Quả bóng vàng Việt Nam sẽ trao vào tối nay

Cập nhật: 11:33 | 26/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Quả bóng vàng Việt Nam sẽ trao vào tối nay; Bà Diệp Thảo chung tay giúp ĐT Việt Nam vươn tầm châu Á…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Quả bóng vàng Việt Nam sẽ trao vào tối nay

Mới đây, ban tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 đã ấn định thời điểm trao giải tại khách sạn Rex (TP Hồ Chí Minh) sau nhiều lần tạm hoãn vì dịch COVID-19.

Đêm Gala sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và ứng dụng VTV Sports từ 20h00 - 21h30 ngày 26.5.2020.

Hạng mục Quả bóng vàng nam là sự cạnh tranh của Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) và Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

tin bong da viet nam ngay 265 qua bong vang viet nam se trao vao toi nay

Thua đội hạng Nhất, HLV Hải Phòng đổ lỗi cho ngoại cảnh

Trên sân Cao Lãnh chiều ngày 25/5, CLB Hải Phòng với dàn nội binh đã bất ngờ chịu thúc thủ trước các cầu thủ chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số 1-3 chung cuộc.

HLV HP chia sẻ: "Việc thi đấu dưới thời tiết nắng nóng khiến cho các cầu thủ suy yếu thể lực. Dù đã có sự chuẩn bị nhưng không thể thích nghi kịp. Đồng Tháp luôn là đội bóng chơi rất tốt nếu chơi dưới thời tiết nắng nóng ở miền Tây. Đặc biệt, thường ở hiệp 1, họ đá rất nhanh khiến đối thủ trở tay không kịp".

Bà Diệp Thảo chung tay giúp ĐT Việt Nam vươn tầm châu Á

Mới nhất, hôm nay (25/5) VFF đã công bố đối tác mới đồng hành với các đội tuyển Việt Nam là King Coffee, thương hiệu của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo. Theo lời bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bóng đá và cà phê có đặc tính tương đồng là được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người.

"Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển Việt Nam và King Coffee có một điểm chung là khát vọng chinh phục. Khi hai sứ mệnh kết hợp với nhau, tôi tin chúng ta sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Trò cưng thầy Park dính chấn thương

Trong chuyến làm khách tới sân của CLB Phố Hiến trong khuôn khổ vòng loại cúp QG 2020, CLB Thanh Hóa đã nhọc nhằn vượt qua đội bóng Hưng Yên với tỷ số chung cuộc 2-1, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.

Tuy nhiên thắng lợi này sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều nếu đội bóng xứ Thanh không phải đón nhận những tin dữ về lực lượng. Cụ thể, trước trận đấu này hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Văn Vinh đã gặp phải chấn thương khiến cả hai không thể góp mặt ở trận đấu hôm nay.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm