Tin bóng đá Việt Nam ngày 23/7: Chốt địa điểm tổ chức bóng đá nam SEA Games 31

Cập nhật: 11:39 | 23/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Chốt địa điểm tổ chức bóng đá nam SEA Games 31; Nam Định dọa bỏ giải V-League;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chốt địa điểm tổ chức bóng đá nam SEA Games 31

Sau cuộc họp trực tuyến với các thành viên Đông Nam Á mới đây, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn cho biết, sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và Thiên Trường (Nam Định) sẽ là địa điểm thi đấu các trận vòng bảng của môn bóng đá nam tại kỳ SEA Games 31 vào cuối năm sau.

3740 thien tryyng
Sân vận động Thiên Trường.

Nam Định dọa bỏ giải V-League

Sau trận thua oan trước Hải Phòng ở vòng 6 vì sai lầm của các trọng tài, tới lượt trận thứ 10 một lần nữa Nam Định lại thêm quả đắng từ các vua sân cỏ khi bị từ chối tới 3 tình huống đáng ra phải được hưởng quả 11m.

Không ngạc nhiên từ nỗi bức xúc ấy người hâm mộ lẫn lãnh đạo bóng đá thành Nam khi liên tục đăng đàn phản ứng. Thậm chí, mới đây GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã “doạ” sẽ bỏ giải nếu công tác trọng tài không thay đổi.

Báo Thái ghen tỵ với V-League

Trang Siamsport (Thái Lan) bày tỏ sự "ghen tỵ": "Người hâm mộ Việt Nam đang tạo ra những con số thống kê khủng khiếp tại V-League 2020. Sau dịch COVID-19, các sân cỏ ở Việt Nam đã đón tổng cộng 1.306.700 cổ động viên đến sân dự khán các trận đấu.

Trong khi các giải đấu trên thế giới đang phải cấm khán giả tới sân vì COVID-19 thì người hâm mộ Việt Nam vẫn được thưởng thức bóng đá hàng tuần.”

Long An chiêu mộ cựu sao U16 Việt Nam

Mới đây, đội chủ sân Long An đã chính thức ký kết hợp đồng mượn trung vệ Đào Hùng Phong từ Sài Gòn FC. Được biết, CLB Long An mượn Hùng Phong đến hết mùa giải 2020.

Đây được xem là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Long An trong giai đoạn sắp tới. Hùng Phong sinh năm 1998 ở Bắc Giang, trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ Viettel và từng là thành viên của U16 Việt Nam.

Thanh Hóa muốn dự cuộc đua vô địch

Chiến thắng đầy bất ngờ trên sân Gò Đậu trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước đã giúp cho CLB Thanh Hóa tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để vươn lên đứng thứ 8 trên BXH.

Vì thế khi chỉ phải gặp một HAGL 'thường thường bậc trung', đây sẽ là một cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục hướng tới 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng góp mặt trong tốp 8 đội có thành tích tốt nhất trước khi giai đoạn 1 của mùa giải khép lại, qua đó có tấm vé dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2, kết quả bóng đá hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào chân sút Hoàng Vũ Samson, tiền đạo số 1 của đội bóng xứ Thanh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm