Tin bóng đá Việt Nam ngày 21/5: Ngoại hạng Anh thèm muốn 1 điều ở bóng đá Việt Nam

Cập nhật: 11:46 | 21/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh thèm muốn 1 điều ở bóng đá Việt Nam; VFF ký hợp đồng 3 năm với tân GĐKT người Nhật;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam ngay 215 ngoai hang anh them muon 1 dieu o bong da viet nam

Tin nóng bóng đá sáng 21/5: MU có buổi tập đầu tiên sau Covid-19

tin bong da viet nam ngay 215 ngoai hang anh them muon 1 dieu o bong da viet nam

Tin nóng bóng đá tối 20/5: Barca ‘tung chiêu’ cuỗm Neymar

Ngoại hạng Anh thèm muốn 1 điều ở bóng đá Việt Nam

Bóng đá Việt Nam sắp trở lại cuối tuần này với các trận đấu ở cúp quốc gia. Ở đó, người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ được chứng kiến 1 điều mà ngay cả các giải VĐQG hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh cũng phải thèm muốn.

Cụ thể, trên trang fanpage của đội bóng thành Nam có thông báo về việc mở cửa đón khán giả vào sân nhưng chỉ bán 50% số vé tương đương 50% sức chứa của sân, ngoài ra vẫn phải đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Với giải Ngoại hạng Anh, các CLB mới chỉ được phép tập luyện theo từng nhóm nhỏ dưới 5 người. Ngay cả khi thời gian đá lại được ấn định thì các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh có thể phải "cấm cửa" khán giả vào sân tới hết năm 2020 để đảm bảo an toàn.

tin bong da viet nam ngay 215 ngoai hang anh them muon 1 dieu o bong da viet nam
Nam Định sẽ đối đầu HAGL vào thứ 7 này.

SLNA chạy đà hoàn hảo hướng đến Cúp Quốc gia

Chiều qua, ngày 20/5, hai đội bóng của Xứ Nghệ Tĩnh là SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gặp nhau trong một trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho các lượt trận ở Cúp Quốc gia cũng như ngày trở lại của V-League 2020.

Kết thúc 90 phút, SLNA giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 1-0, qua đó có bước chuẩn bị tốt trước thềm các trận đấu chính thức sắp tới.

HAGL đón tin vui trước thềm "trận cầu đinh"

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của đội bóng Phố Núi sẵn sàng ra sân ở trận đấu với chủ nhà Nam Định ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận: “Văn Toàn chỉ đau nhẹ và đã bình phục. Các trường hợp chấn thương khác trong đội đều ổn, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Nam Định sắp tới.”

VFF ký hợp đồng 3 năm với tân GĐKT người Nhật

Trong thông tin mới cập nhật về thương vụ này, ông Yusuke Adachi sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF cùng mức lương lên tới 20.000 USD/tháng.

Dự kiến 2 bên sẽ ngồi lại để ký hợp đồng với nhau và đầu tháng 7 tới đây. Hiện tại ông Yusuke Adachi vẫn đang làm việc với bóng đá Hong Kong.

Văn Thanh muốn sân cỏ V-League được như Thiên Trường

Vào chiều tối ngày 23/5 tới đây, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại sau một thời gian dài nghỉ dịch với loạt trận vòng loại cúp quốc gia 2020. Tâm điểm sẽ là trận cầu giữa Nam Định và đội khách HAGL.

Hậu vệ quê Hải Dương rất muốn được ‘cháy hết mình’ ở những sân bóng như Thiên Trường. “Là cầu thủ, được thi đấu trong những bầu không khí tuyệt vời như Thiên Trường luôn là giấc mơ của chúng tôi. Còn gì bằng khi chơi bóng trong những tiếng cổ vũ nhiệt tình như vậy”.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm