Tin Bóng đá Việt Nam 7/5: Quang Hải lọt Top 5 "kèo trái" xuất sắc nhất AFC Cup

Cập nhật: 11:20 | 07/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Quang Hải lọt Top 5 "kèo trái" xuất sắc nhất AFC Cup; Văn Hậu liên tiếp đón tin vui ở Heerenveen;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 75 quang hai lot top 5 keo trai xuat sac nhat afc cup

Tin nóng bóng đá sáng 7/5: MU muốn giữ Ighalo đến hết mùa

tin bong da viet nam 75 quang hai lot top 5 keo trai xuat sac nhat afc cup

Tin nóng bóng đá tối 6/5: MU hội quân, chuẩn bị đá tiếp Ngoại hạng Anh

Quang Hải lọt Top 5 "kèo trái" xuất sắc nhất AFC Cup

Mới đây fanpage của AFC Cup đã chọn ra 5 cầu thủ có chân trái xuất sắc nhất trong lịch sử của giải đấu này. Đáng chú ý, trong danh sách này có tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC.

tin bong da viet nam 75 quang hai lot top 5 keo trai xuat sac nhat afc cup
Cầu thủ Quang Hải.

Văn Hậu liên tiếp đón tin vui ở Heerenveen

Tính ở mùa giải năm nay, Heerenveen cũng trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ U21 (dưới hoặc bằng 21 tuổi) nhiều thứ 3 tại châu Âu, tính trong 31 giải đấu tại lục địa già, chiếm 53% thời lượng. Năm nay 21 tuổi, có thể thấy Văn Hậu đang nằm trong độ tuổi rất được ưu tiên của Heerenveen, dù anh chưa có phút thi đấu nào ở giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Tuy nhiên, việc Văn Hậu liên tục được ra sân trong đội hình của Jong Heerenveen cho thấy BHL đội bóng Hà Lan muốn anh làm quen từ từ với môi trường bóng đá Hà Lan. Việc Văn Hậu thể hiện tốt trong màu áo đội trẻ cũng là lý do khiến Heerenveen vẫn cân nhắc khả năng tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999.

Một tin tích cực khác với Văn Hậu, khi Heerenveen có thể sẽ chia tay trung vệ Ibrahim Dresevic trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Báo Malaysia nhận định lý do ông Jurgen Gede chia tay VFF

Goal Malaysia đã thông tin về sự việc này và đồng thời đưa ra nhận định của mình. Theo đó, tờ báo kể trên cho rằng nguyên nhân chính khiến ông Jurgen Gede phải chia tay VFF là do ông đã không tuân theo các tiêu chí thỏa thuận kể từ cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, về phía VFF, tổng thư ký Lê Hoài Anh lại chia sẻ rằng quyết định không hợp tác nữa là do hai bên đều có kế hoạch riêng: “VFF luôn trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của ông Jurgen Gede trong 4 năm làm việc tại Việt Nam. Nhiều ý kiến tham mưu, tư vấn của ông ấy đối với sự phát triển bóng đá Việt Nam đến nay vẫn rất giá trị.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, VFF và ông Jurgen Gede đều có kế hoạch cũng như mục tiêu phát triển riêng trong giai đoạn mới, nên cả hai bên đồng thuận sẽ không gia hạn hợp đồng.”

VFF sớm lên kế hoạch giúp thầy Park bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 31

Để giúp thầy Park có thể thực hiện được chuyện này, VFF đã lên kế hoạch cho đội U22 Việt Nam tập huấn và thi đấu, cả trong và ngoài nước. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, trong năm nay và năm 2021 sẽ tiếp tục tổ chức các đợt tập huấn song song giữa ĐTQG và U22 Việt Nam.

Kế hoạch này nhằm giúp các tuyển thủ trẻ có cơ hội làm quen chiến thuật ban huấn luyện, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh, cũng như chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho các giải quốc tế mà bóng đá Việt Nam tham dự.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm