Tin Bóng đá Việt Nam 5/5: CLB TP.HCM chi 15 tỷ mua đứt Công Phượng?

Cập nhật: 11:58 | 05/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: CLB TP.HCM chi 15 tỷ mua đứt Công Phượng?; "Busquets Việt Nam" nhận tin không vui về tình hình chấn thương;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 55 clb tphcm chi 15 ty mua dut cong phuong

Tin nóng bóng đá sáng 5/5: Serie A tính đá 3 trận/tuần

tin bong da viet nam 55 clb tphcm chi 15 ty mua dut cong phuong

Tin nóng bóng đá tối 4/5: PSG “trói chặt” Mbappe

CLB TP.HCM chi 15 tỷ mua đứt Công Phượng?

tính toán của đội Á quân V-League 2019 đã có những thay đổi khi V-League tạm ngưng vì COVID-19. Thế nên, họ đang chuẩn bước vào đàm phán với HAGL về tương lai của chân sút sinh năm 1995. Về phía mình, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức khẳng định vẫn sẽ cởi mở để tìm ra phương án hợp lý.

Còn với CLB TP.HCM, họ đang lên một kế hoạch để mua đứt Công Phượng. Theo thông tin từ Thanh Niên, CLB TP.HCM dự định bỏ ra để "mua đứt" tiền đạo này là khoảng 15 tỷ đồng. Đây là một con số không hề nhỏ ở thời điểm hiện tại khi những khó khăn tài chính đang bủa vây các CLB chuyên nghiệp tại Việt Nam.

tin bong da viet nam 55 clb tphcm chi 15 ty mua dut cong phuong
Công Phượng tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM

Jurgen Gede chia tay VFF

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay, ông Jurgen Gede sẽ chính thức không còn ngồi ghế Giám đốc kỹ thuật của VFF sau khi hợp đồng của chuyên gia người Đức đáo hạn vào cuối tháng 6/2020. VFF đánh giá cao những đóng góp của Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede trong 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Ông Jurgen Gede đã tham gia hỗ trợ ban huấn luyện U19 Việt Nam xuất sắc lọt vào tới bán kết giải vô địch U19 châu Á 2016, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA U20 World Cup 2017.

Ngoài ra, chuyên gia người Đức còn được cho là vị “quân sư” của HLV Park Hang Seo trong hành trình giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc.

"Busquets Việt Nam" nhận tin không vui về tình hình chấn thương

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng gặp một chấn thương dai dẳng ở bàn chân trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Quảng Nam.

Từ đó tới nay, Huy Hùng vẫn chưa bình phục trở lại. Để khắc phục tình trạng trên, tiền vệ này đã sớm ra trung tâm PVF để tập phục hồi dưới sự giám sát của các chuyên gia thể thao hàng đầu ở Việt Nam.

Dù đã tích cực 'chạy chữa', song chấn thương của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng được cho là cần thêm 1 tháng nữa để hoàn toàn bình phục. Đây thực sự là một thông tin không vui với Huy Hùng khi mà anh đang rất khao khát thi đấu trở lại để duy trì phong độ cũng như đảm bảo một suất trên tuyển.

Tân binh V-League đối mặt nguy cơ mượn sân khi bóng đá trở lại

Sau quãng thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, mặt cỏ sân vận động Hà Tĩnh, sân nhà của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuống cấp nghiêm trọng.

Dù mới được cải tạo và được đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn vừa qua, nhưng sân vận động Hà Tĩnh đã cho thấy những dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng đặc biệt là mặt cỏ của sân.

Hiện VPF đã có công văn đến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh yêu cầu có biện pháp xử lý chất lượng mặt sân để đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện thi đấu. Nếu không kịp cải tạo, chăm sóc mặt sân trong thời gian tới, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể sẽ phải thi đấu trên một sân khác.

Malaysia tự tin vô địch AFF Cup 2020

HLV trưởng của ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe rất tự tin về khả năng vô địch AFF Cup 2020 với chu kỳ 10 năm. "Hổ vàng" từng vô địch Đông Nam Á vào năm 2010 dưới thời HLV Rajagopal.

“ĐT Malaysia đang có một lực lượng mạnh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang đứng trước chu kỳ vô địch. Đó là chu kỳ 10 năm, đồng thời liên quan đến việc cứ Việt Nam vô địch AFF Cup thì hai năm sau Malaysia thực hiện vai trò lịch sử ở giải vô địch Đông Nam Á”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm