Tin Bóng đá Việt Nam 27/4: Hà Nội FC tập trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2020

Cập nhật: 15:48 | 27/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Đoàn Văn Hậu có thể mất AFF Cup 2020 nếu ở lại Hà Lan; Hà Nội FC tập trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2020;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 274 ha noi fc tap tro lai chuan bi cho mua giai 2020

Tỷ giá USD mới nhất ngày 27/4: Tăng giảm trái chiều

tin bong da viet nam 274 ha noi fc tap tro lai chuan bi cho mua giai 2020

Giá bitcoin hôm nay 27/4/2020: Tăng trên 7.700 USD, sắc xanh bao phủ đầu tuần

Hà Nội FC tập trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2020

Với việc dịch Covid-19 đã phần nào được khống chế thành công tại Việt Nam, các giải đấu trong nước lúc này cũng đang sắp sửa quay trở lại. Theo thông báo của CLB Hà Nội, sau quãng thời gian 1 tháng tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19, vào ngày 26/04 vừa qua, các cầu thủ đã hội quân trở lại và có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 27/4.

Đây được đánh giá là bước chuẩn bị cho ngày tái khởi tranh các giải đấu bóng đá tại Việt Nam theo dự kiến của LĐBĐVN (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

tin bong da viet nam 274 ha noi fc tap tro lai chuan bi cho mua giai 2020
Hà Nội FC tập kín.

Đoàn Văn Hậu có thể mất AFF Cup 2020 nếu ở lại Hà Lan

Do AFF Cup không phải là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA. Với Đoàn Văn Hậu, nếu được Heerenveen gia hạn, điều này cũng đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn anh sẽ không được tham gia AFF Cup vào cuối năm nay do phía đội bóng Hà Lan không có nghĩa vụ 'nhường quân' cho ĐTVN.

Thêm vào đó, Văn Hậu chắc chắn cũng không muốn kịch bản SEA Games lặp lại với mình, khi anh không có cơ hội khẳng định mình ở đội bóng mới do phải về nước thi đấu.

Báo Indonesia ghen tị với giải V-League

Trước thông tin V-League có thể sớm trở lại trong tháng 5 tới, tờ Indosport của Indonesia đã phải “ghen tị” vì V-League là giải đấu khu vực có thể sẽ trở lại thi đấu sớm nhất.

Tờ báo này cho rằng việc bóng đá Việt Nam sớm được trở lại nhờ tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát rất tốt. Tờ báo Indonesia cho biết tình trạng cách ly của Việt Nam được nới lỏng vào ngày 23/4 vừa qua sau 8 ngày liên tiếp không có trường hợp mới nào bị phát hiện dương tính với Covid-19 trong cộng đồng.

Hà Đức Chinh báo tin vui trong ngày trở lại sân cỏ

Tiền đạo Hà Đức Chinh được chẩn đoán mắc căn bệnh siêu vi B gây men gan cao. Nếu không được chữa trị kịp thời, điều này có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp và thậm chí là tính mạng của chân sút tuyển Việt Nam.

Ở buổi tập chiều 23/4 của CLB Đà Nẵng tại đại bản doanh Đà Sơn, Hà Đức Chinh đã báo tin vui cho NHM khi cho thấy mình đã hoàn toàn khỏe mạnh. Anh gần như “nuốt trọn” tất cả giáo án của HLV Lê Huỳnh Đức, gồm các bài tập về thể lực cũng như làm tốt các yêu cầu về chiến thuật như những đồng đội khác.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm