Tin Bóng đá Việt Nam 24/4: CLB Hà Nội xác nhận, Văn Hậu chuẩn bị về Việt Nam

Cập nhật: 11:26 | 24/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: CLB Hà Nội xác nhận, Văn Hậu chuẩn bị về Việt Nam; Giá bản quyền AFF Cup tăng cao vì người Việt Nam mê bóng đá;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 244 clb ha noi xac nhan van hau chuan bi ve viet nam

Tin NÓNG bóng đá tối 23/4: Ronaldo ngồi máy bay riêng về Juventus

tin bong da viet nam 244 clb ha noi xac nhan van hau chuan bi ve viet nam

Tin Bóng đá Việt Nam 23/4: Sự khác biệt giữa HLV Toshiya Miura và HLV Park Hang-seo

CLB Hà Nội xác nhận, Văn Hậu chuẩn bị về Việt Nam

Tổng giám đốc Võ Lê Trung của Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T chia sẻ Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài hết giai đoạn lượt đi V-League và được đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về.

Ông khẳng định: "Nhiều khả năng lịch thi đấu của V-League sau dịch Covid-19 sẽ khá dày. Điều này khiến thời gian ngồi ngoài và tập chay của cậu ấy thu hẹp lại đáng kể. Với sự am hiểu của ban huấn luyện về Văn Hậu, tôi tin HLV Chu Đình Nghiêm và các cộng sự đủ khả năng giúp cậu ấy sớm tìm lại phong độ tốt nhất."

tin bong da viet nam 244 clb ha noi xac nhan van hau chuan bi ve viet nam
Văn Hậu sắp trở lại Việt Nam thi đấu.

Giá bản quyền AFF Cup tăng cao vì người Việt Nam mê bóng đá

BLV Quang Huy đã cho rằng chính sự mến mộ của người dân Việt Nam cho bóng đá khiến giá bản quyền các giải đấu bị đẩy lên cao, trong đó có AFF Cup.

“Việt Nam luôn là thị trường tiềm năng, bởi người Việt Nam yêu bóng đá. Các giải đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam đều có thành tích nên họ luôn muốn thu được nhiều từ những bản quyền này.

Bóng đá Việt Nam phát triển càng tốt thì họ càng tăng giá lên thôi. Tôi chưa nắm được con số cụ thể của bản quyền AFF Cup 2020, nhưng thấy Việt Nam là nơi có lý do rõ ràng để bản quyền tăng giá”, BLV Quang Huy nói.

Huyền thoại HAGL tức giận vì loại khỏi đội hình được yêu thích nhất

Sau khi trang fanpage của HAGL công bố đội hình hay nhất HAGL do người hâm mộ bình chọn, Evaldo đã vào bình luận với thái độ thất vọng: “Ghi 67 bàn ở V-League, chưa tính các trận tại Cúp Quốc gia. Ước chừng tôi phải ghi 80 bàn cho HAGL và được xem là chân sút xuất sắc nhất lịch sử của CLB. Thế mà tôi lại không được chọn vào đội hình này ư? Vậy mà tôi cứ nghĩ mình đã cống hiến rất nhiều cho HAGL lắm rồi đấy”.

Kiatisak từng e ngại hai cái tên nào của bóng đá Việt Nam?

Mặc dù là một tiền đạo rất đáng gờm song Kiatisak cũng từng rất ngại đối đầu với hai cầu thủ bóng đá Việt Nam bởi lối đá mạnh mẽ lăn xả. Cựu tiền đạo 'Voi chiến' từng có lần tâm sự: “Việt Nam có hàng thủ vào loại mạnh ở Đông Nam Á. Tôi ấn tượng nhất là Đỗ Khải mưu trí và Nguyễn Thiện Quang gan lì. Mỗi lần đối mặt với họ, tôi đều phải luôn có nhiều phương án trong cách chơi. Nhưng nói thật vượt qua họ không phải dễ”.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm