Tin Bóng đá Việt Nam 21/4: Nguyên Mạnh đủ sức thay thế cho Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Cập nhật: 16:21 | 21/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Nguyên Mạnh đủ sức thay thế cho Văn Lâm ở ĐT Việt Nam; Nhà đài Việt Nam gặp thách thức trong việc mua bản quyền AFF Cup 2020;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 214 nguyen manh du suc thay the cho van lam o dt viet nam

11 tỉnh thành lọt Top xuất khẩu tỷ USD trong quý I

tin bong da viet nam 214 nguyen manh du suc thay the cho van lam o dt viet nam

Tỷ giá USD mới nhất ngày 21/4: Tiếp tục tăng

Nguyên Mạnh đủ sức thay thế cho Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang có nguy cơ phải làm khán giả của AFF Cup 2020 sau khi giải Thai League thay đổi lịch thi đấu.

Mới đây, HLV thủ môn CLB TP.HCM, ông Trần Minh Quang cho rằng Nguyên Mạnh hoàn toàn đủ sức thay thế vị trí của Đặng Văn Lâm nếu thủ thành Việt kiều không được tham dự AFF Cup 2020.

"Thủ môn Nguyên Mạnh (CLB Viettel) hiện là ứng cử viên sáng giá nhất vì có thừa kinh nghiệm trận mạc. Văn Toản (CLB Hải Phòng) đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, có lợi thế về chiều cao nhưng hạn chế kinh nghiệm. Trong khi đó, thủ môn Văn Cường (Quảng Nam) dù nhiều lần được gọi tập trung vào đội tuyển nhưng không có cơ hội thể hiện ở đội hình chính".

tin bong da viet nam 214 nguyen manh du suc thay the cho van lam o dt viet nam

Công Phượng về nhất trong cuộc bình chọn tiền đạo xuất sắc nhất HAGL

Trong bối cảnh V-League vẫn chưa hẹn ngày trở lại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã tổ chức cuộc bình chọn tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Kết quả của cuộc thi hoàn toàn phụ thuộc vào các lá phiếu bình chọn của người hâm mộ.

Và với việc chiếm được tình cảm của NHM, đặc biệt là những CĐV trẻ tuổi, Công Phượng đã về nhất ở cuộc đua này, dù anh chỉ có 3 mùa giải thi đấu cho HAGL.

Nhà đài Việt Nam gặp thách thức trong việc mua bản quyền AFF Cup 2020

Theo thông tin mới nhận, các nhà đài tại Việt Nam như VTV, VTC, HTV,... đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán để sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 - giải đấu sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Cho tới lúc này, mức giá chào bán bản quyền giải đấu quá cao từ Ban tổ chức là nguyên nhân khiến các nhà đài ngần ngại trong việc chốt hợp đồng chính thức. VTV thậm chí còn đang cân nhắc việc có nên tiếp tục thương thảo nữa hay dừng hẳn.

Văn Hậu nhận tin "sét đánh" từ Heerenveen

Đội bóng chủ quản của Đoàn Văn Hậu là Heerenveen đang tích cực tìm kiếm những nhân tố có thể bổ sung sức mạnh cho họ vào mùa giải năm sau. Được biết, đội bóng Hà Lan đang nhắm đến một cái tên ở hàng hậu vệ, cụ thể là vị trí hậu vệ trái.

Đây sẽ là thông tin khá buồn dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như bản thân Văn Hậu, bởi điều đó đồng nghĩa với việc cuộc cạnh tranh cho một suất đá chính càng trở nên khó khăn hơn cho hậu vệ gốc Thái Bình. Chia sẻ với tờ Voetbal International, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết ban lãnh đạo Heerenveen đang có kế hoạch tăng cường thêm một thủ môn và một hậu vệ trái.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm