Tin Bóng đá Việt Nam 15/4: AFC Cup 2020 hoãn thêm 2 tháng vì Covid-19

Cập nhật: 11:25 | 15/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: AFC Cup 2020 hoãn thêm 2 tháng vì Covid-19; Văn Quyến nổi trội hơn Công Vinh ở sự đột biến;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 154 afc cup 2020 hoan them 2 thang vi covid 19

Tỷ giá USD mới nhất ngày 15/4: Trong nước tiếp tục tăng

tin bong da viet nam 154 afc cup 2020 hoan them 2 thang vi covid 19

Giá bitcoin hôm nay 15/4/2020: Nhích tăng nhẹ

AFC Cup 2020 hoãn thêm 2 tháng vì Covid-19

CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh chưa thể trở lại thi đấu tại AFC cup 2020 trong tháng 5 và 6 tới đây sau thông báo mới đây của LĐBĐ châu Á vì tình hình dịch bệnh.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại các quốc gia tại châu Á cũng như trên toàn thế giới, hôm qua, ngày 14/4, LĐBĐ châu Á đã ra quyết định tiếp tục hoãn các giải đấu thuộc diện quản lý của mình như AFC Champions League, AFC Cup,… trong tháng 5 và 6 tới đây và chưa hẹn ngày trở lại.

tin bong da viet nam 154 afc cup 2020 hoan them 2 thang vi covid 19
AFC Cup 2020 sẽ hoãn thêm 2 tháng nữa.

Báo châu Á: Văn Quyến nổi trội hơn Công Vinh ở sự đột biến

Theo trang báo thể thao Sport442, Văn Quyến được đánh giá cao hơn Công Vinh ở tài năng và sự đột biến trên sân.

Cách đây không lâu, AFC đã chọn tiền đạo Lê Công Vinh là một trong số 5 huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á cùng với các huyền thoại khác như Kiatisuk Senamuang (Thái Lan), Bambang Pamungkas (Indonesia)…

Cùng thời với Công Vinh còn có tiền đạo lừng danh một thời, Phạm Văn Quyến. Tuy nhiên, sau những bê bối liên quan đến bán độ năm 2005, sự nghiệp của “cậu bé vàng” một thời đã đi xuống.

Tân binh sẽ mang tới sự thay đổi cho ĐT Việt Nam

Với 4 cái tên đang được thầy Park 'quy hoạch' cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới là Khắc Ngọc, Hải Huy, Võ Huy Toàn và hậu vệ Dương Văn Hào. Ngoài Hải Huy thì cả 3 cái tên còn lại đều đã từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển song chưa có duyên vì nhiều lý do khác nhau.

Nói về những cầu thủ này, BLV Quang Tùng tin tưởng họ có thể sẽ tạo nên sự khác biệt trên tuyển.

Văn Toàn: "HAGL nay đã khác"

Nói về sức mạnh của đội nhà, tiền đạo Văn Toàn mới đây đã cho biết: "HAGL đã thể hiện không tốt nên các năm qua khiến đội bóng luôn trong cuộc chiến trụ hạng.

Chính vì vậy, ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã đặt phòng ngự lên hàng đầu. Tất cả các cầu thủ đều tham gia và đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành của đội bóng. Phải như vậy thì HAGL mới có được những bước tiến lớn ở mùa giải năm nay".

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm