Tiềm năng khai thác du lịch 4 mùa tại Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ

Cập nhật: 10:43 | 09/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Nằm ngay sát Ba vì, cách trung tâm Hà Nội 60 phút di chuyển, sở hữu tiềm năng khai thác du lịch trọn 4 mùa, Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ là một trong những dự án sáng giá để đầu tư khi nhắc tới loại hình biệt thự nghỉ dưỡng ven đô.

Là điểm đến quen thuộc trong những năm gần đây cho khách du lịch nội địa cũng như nước ngoài khi tìm kiếm địa chỉ thư giãn, nghỉ ngơi trong dịp cuối tuần tại Hà Nội - Vườn Vua Resort & Villas sở hữu những đặc điểm hiếm có, giúp tối ưu hóa khả năng đảm bảo lợi nhuận du lịch cả 4 mùa trong năm mà không bị ảnh hưởng bởi những lý do khách quan: thời tiết, khoảng cách địa lý hay ngay cả trong thời gian hậu giãn cách xã hội.

3805 image001

Tiềm năng khai thác du lịch 4 mùa hiếm có và lợi thế cực lớn “hậu Covid-19”

Tọa lạc tại huyện Thanh Thủy - tỉnh Phú Thọ, cách Hà Nội 60 phút ô tô, quy mô rộng lớn lên tới 86 ha, với đầm sen Bạch Thủy rộng lớn thơm mát tinh khôi vào mùa hè và nguồn khoáng nóng độc đáo có tác dụng chăm sóc sức khỏe, thư giãn vào mùa đông. Có thể nói, trong vòng bán kính 60km quanh Hà Nội, thật hiếm có nơi nào được thiên nhiên ưu đãi quanh năm 4 mùa như Vườn Vua Resort & Villas.

Vườn Vua Resort & Villas sở hữu quy hoạch rộng lớn với 4 khu biệt thự biệt lập, được thiết kế phù hợp cả nhu cầu kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng của gia đình, với gần 20 phân khu phụ trợ, công trình dịch vụ ẩm thực vui chơi – giải trí, thể thao và chăm sóc sức khỏe cao cấp...

3830 image002

Tận dụng lợi thế độc đáo về thiên nhiên, Vườn Vua Resort & Villas được chủ đầu tư Thăng Long Invest Group( TIG) quy hoạch định hướng trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí đa chức năng với: 4 khu biệt thự biệt lập, và hơn 20 phân khu phục vụ ẩm thực vui chơi , giải trí, thể thao và chăm sóc sức khỏe cao cấp: hồ bơi, công viên nước, các trò chơi cảm giác mạnh, các khu sinh hoạt team building, sky bar, pool bar... Trở thành địa điểm lý tưởng vui chơi, thư giãn cuối tuần của mọi gia đình và cả khách đoàn, du lịch hội thảo, hội nghị...

3900 image003
Những hình ảnh thực tế tại Vườn Vua Resort &villas

Các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao và ẩm thực phong phú tại Vườn Vua Resort & Villas có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi trong cả 4 mùa như: đặc sản quê, karaoke, spa & massage thưởng sen, thưởng trà, tắm suối nước nóng, đánh golf, tennis bóng đá, chèo thuyền, công viên nước,... Tất cả đều được chủ đầu tư TIG quy hoạch bài bản và đầy đủ với mục đích phục vụ nhu cầu của du khách đi chơi cuối tuần, trong ngày hoặc ngắn ngày.

Đứng trước tình hình ngành du lịch chịu hậu quả nặng nề sau dịch bệnh Covid-19, nguồn khách du lịch nước ngoài vẫn chưa được phục hồi và bất cập trong việc dịch chuyển xa thì những địa điểm ven đô như Vườn Vua Resort & Villas sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình cuối mỗi tuần và hoạt động team building của các tổ chức, cơ quan doanh nghiệp khu vực Hà Nội và phía bắc. Theo báo cáo nội bộ, lịch đặt phòng tại đây đã kín cho tới hết tháng 7, doanh số vẫn tăng mạnh so với cùng kỳ

Cơ hội đầu tư sinh lời ngay từ việc sở hữu biệt thự cao cấp tại Vườn Vua Resort & Villas

Được biết sắp tới đây, chủ đầu tư Thăng Long Invest sẽ chính thức mở bán 4 phân khu biệt thự biệt lập cao cấp, thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư bởi đây được xem như một trong những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Với mức giá chỉ từ 2,8 tỉ VNĐ/ căn, và giá cho thuê một ngày đang áp dụng tại Vườn Vua Resort & Villas từ 7-15 triệu/ ngày/ căn – tỉ suất lợi nhuận đáng mơ ước của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô.

3956 image004

Có được tỉ suất lợi nhuận đáng mơ ước như vậy chính là nhờ việc quy hoạch và phát triển tổng thể, toàn diện cũng như lợi thế giá đất và chi phí xây dựng thấp của chủ đầu tư TIG . Việc nằm trong một quần thể vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng tiện nghi đầy đủ và đẳng cấp đã hoàn thiện đi vào khai thác kinh doanh cho thuê hiệu quả nhiều năm nay là một trong những lợi thế hiếm dự án nào có được với mức giá rẻ như tại đây.

Đặc biệt, dự án còn thu hút đầu tư với chính sách ngân hàng hỗ trợ lên tới 70% giá trị, nhà đầu tư chỉ cần hơn 700 triệu đã có thể sở hữu 1 căn biệt thự sinh lời ngay tại Vườn Vua Resort & Villas.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng sau dịch, nhà đầu tư thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm an toàn về khả năng sinh lời và đã hiện hữu - Vườn Vua Resort & Villashứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng đầu tư trên thị trường hiện nay.

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MAXLAND

Vườn Vua Resort & Villas

Địa chỉ: Vườn Vua, xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

Hotline CĐT : 0385389988

Website: www.vuonvua.vn

Facbook: https://www.facebook.com/Vuonvuaresort.Villas/

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI:

- CÔNG TY CỔ PHẦN TMĐT NGÔI NHÀ THẾ KỶ MỚI (CENHOME)

Địa chỉ : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- SÀN GIAO DỊCH BĐS MAXLAND

Tầng 2, toà HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 0903216688

Bất động sản nghỉ dưỡng “hậu Covid-19”: Chớp thời cơ đầu tư biệt thự ven đô

Sau dịch, phần lớn thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đều đang gặp khó khăn trong việc tìm định hướng. Tuy nhiên, ...

Lợi ích kép khiến gia đình đô thị thích thú với việc đầu tư second home - Ngôi nhà thứ 2 ven đô

KTCKVN-Lợi ích kép cả về tài chính lẫn tinh thần mà second home ven đô mang lại chắc chắn sẽ khiến mọi người có cái ...

Sức hút của siêu phẩm biệt thự du lịch nghỉ dưỡng ven đô – Vườn Vua Resort & Villas

KTCKVN- Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG), Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ vừa chính thức trình làng sản phẩm ...

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm