Tỉ phú Anh - Joe Lewis du thuyền đến Phú Quốc khiến chợ đêm náo nhiệt

Cập nhật: 16:27 | 11/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Tỉ phú Joe Lewis - Chủ siêu du thuyền Aviva trị giá 150 triệu USD (người sở hữu đội bóng Tottenham Hotspur) đã cùng nhóm bạn dạo chơi chợ đêm Phú Quốc. Ông tỏ ra rất thích món nước mắm tại đây.  

ti phu anh joe lewis du thuyen den phu quoc khien cho dem nao nhiet Tỉ phú giàu nhất nước Pháp vẫn hành xử như người khởi nghiệp, luôn học hỏi từ sai lầm
ti phu anh joe lewis du thuyen den phu quoc khien cho dem nao nhiet Bà Nguyễn Thị Phương Thảo là người được trả lương cao nhất trong những tỉ phú USD Việt
ti phu anh joe lewis du thuyen den phu quoc khien cho dem nao nhiet Tỉ phú Larry Ellison: Từ tuổi trẻ ngông cuồng trở thành ông trùm công nghệ

Vừa qua, ông chủ siêu du thuyền Aviva trị giá 150 triệu USD, cũng là người sở hữu đội bóng Tottenham Hotspur đã ghé ăn tối ở chợ đêm Phú Quốc. Tỉ phú người Anh tỏ ra đặc biệt thích món nước mắm truyền thống.

ti phu anh joe lewis du thuyen den phu quoc khien cho dem nao nhiet
Tỉ phú Anh - Joe Lewis du thuyền đến Phú Quốc khiến chợ đêm náo nhiệt. (Ảnh: Nguồn Internet)

Cùng đi với tỉ phú Joe Lewis còn có đầu bếp của chiếc siêu du thuyền, môt vệ sĩ to cao và hai người phụ nữ trẻ. Trực tiếp hướng dẫn cho ông Joe Lewis là ông Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch Công ty Ngôi Sao Biển (Đơn vị chủ đầu tư chợ đêm Phú Quốc).

Thông tin ban đầu cho rằng, du thuyền đến Phú Quốc chỉ để "nghỉ ngơi" chứ không ai lên bờ và sẽ rời Phú Quốc vào hôm 9.5. Tuy nhiên, đáp lại lời mời của ông Huỳnh Văn Sơn (Chủ tịch HĐQT Công ty Ngôi Sao Biển - Đơn vị chủ đầu tư chợ đêm Phú Quốc), tỉ phú Joe Lewis (79 tuổi, quốc tịch Anh) đã lên bờ ghé tham quan chợ đêm Phú Quốc sau hơn 1 ngày neo đậu ở cảng An Thới (H.Phú Quốc, Kiên Giang).

Ông Joe chia sẻ rằng, chợ đêm Phú Quốc là một nơi rất đẹp và có sức hút mạnh mẽ với du khách. Người Việt Nam thật thân thiện và các gian hàng ở chợ đêm cũng được trang trí rất gần gũi với du khách.

Sự có mặt của ông Joe đã làm cả khu chợ đêm trở nên náo nhiệt hẳn lên khi mọi người biết ông là ông chủ của đội bóng nổi tiếng Tottenham Hotspur. Một du khách đến từ Cần Thơ khi biết được ông Joe đang ở chợ đêm đã lập tức bỏ một cuộc nhậu với bạn để đến gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm với tỉ phú này.

Dịp này, ông Huỳnh Văn Sơn đã tặng một bức tranh và đặc sản nước mắm cho tỉ phú người Anh.

"Khi tôi ăn hải sản có một loại nước chấm vị rất lạ, mọi người nói đó là nước mắm truyền thống đặc biệt làm từ cá của người dân trên đảo này. Tôi đã nhờ người mua một ít", tỉ phú Joe Lewis hào hứng cho hay.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm