Thủ tục, các hình thức mua xe Honda Wave 2020 trả góp mới nhất

Cập nhật: 13:09 | 13/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Với 3 hình thức trả góp khác nhau cho khách hàng lựa chọn, việc mua xe trả góp xe Honda Wave sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

mua xe trả góp Honda Wave RSX

Honda Wave là dòng xe số rất có tên tuổi và được người dùng đón nhận ngay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngay cả ở thời điểm hiện tại, Honda Wave luôn là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng phổ thông.

Hiện tại, Honda đang phân phối hai mẫu xe Honda Wave cho thị trường Việt bao gồm Wave Alpha và Wave RSX trong đó Honda Wave Alpha chỉ có một phiên bản duy nhất, mặt khác Wave RSX có 3 phiên bản là Phanh cơ, Phanh đĩa và Vành đúc, khác nhau ở trang bị phanh và vành trên xe.

Dẫu vậy, không phải ai cũng có khả năng chi trả một lúc đến 20 triệu đồng. Vì vậy, các cửa hàng kinh doanh xe máy Honda đã có kết hợp với các đơn vị dịch vụ tài chính nhằm mang đến các chương trình trả góp xe máy Honda nhằm mang đến cơ hội mua xe một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn cho khách hàng.

Bảng giá xe Honda Wave mới nhất tháng 10/2020: (giá tham khảo)

0418-gop

Thủ tục mua xe trả góp Honda Wave

Để mua Wave trả góp tại đại lý, bạn cần thực hiện những bước sau đây:

- Bước 1: Lựa chọn xe Wave RSX hoặc Wave Alpha mà bạn muốn mua, đồng thời thương lượng chính xác số tiền muốn trả trước. Tùy vào khả năng tài chính cũng như hình thức trả góp mà bạn có thể chọn trả trước một khoản tiền.

- Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được chiếc xe phù hợp, khách hàng có thể tự lựa chọn các công ty tài chính hoặc ngân hàng liên kết với chương trình trả góp để tiến hành làm thủ tục mua trả góp Honda Wave RSX hoặc Wave Alpha.

- Bước 3: Nộp giấy tờ cần thiết cho đơn vị cho vay mua xe trả góp.

- Bước 4: Đại diện công ty tài chính và ngân hàng tiến hành xét duyệt hồ sơ cho vay mua trả góp. Tùy vào giấy tờ cung cấp cũng như lịch sử tín dụng mà khách hàng có được duyệt hồ sơ hay không.

- Bước 5: Sau khi phía ngân hàng hoặc công ty tài chính đã duyệt hồ sơ, khách hàng sẽ ký kết hợp đồng mua trả góp, thanh toán trước một phần tiền đã thỏa thuận trước đó và nhận xe.

Các hình thức trả góp xe Wave Alpha và Wave RSX

- Trả góp tín chấp, không cần chứng minh thu nhập

Đây là hình thức mua xe Wave Alpha trả góp phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Với hình thức này, chỉ cần khách hàng chỉ cần chưa từng có nợ xấu là sẽ có thể vay được. Giấy tờ cần có: Chứng minh thư/thẻ căn cước công dân; Sổ hộ khẩu; Bằng lái xe

- Trả góp có chứng minh thu nhập

Hình thức trả góp chứng minh thu nhập yêu cầu khách hàng phải nộp chứng từ chứng minh thu nhập của mình như bảng lương, nguồn thu nhập và mức thu nhập hàng tháng. Dù hình thức trả góp này đòi hỏi nhiều giấy tờ thủ tục xác minh hơn nhưng khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi hơn so với hình thức trả góp không cần chứng minh thu nhập. Giấy tờ cần có:

Giấy tờ tùy thân: Chứng minh thư, sổ hộ khẩu, chứng nhận độc thân hoặc đã kết hôn; Chứng minh thu nhập từ lương (bảng lương/sao kê bảng lương, hợp đồng lao động/quyết định bổ nhiệm); Chứng minh thu nhập từ kinh doanh (đăng ký kinh doanh/ quyết toán thuế, sổ sách kinh doanh); Thu nhập khác (giấy góp vốn, cổ phiếu, trái phiếu...); Đơn xin vay vốn và phương án trả nợ.

- Trả góp qua thẻ tín dụng

Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức trả góp nhiều ưu đãi nhất, khách hàng có thể mua xe máy Honda trả góp không không lãi suất, đồng thời được áp thêm mã giảm giá khi mua trả góp online. Tuy nhiên khi chọn hình thức trả góp này, khách hàng cần phải có thẻ dụng dụng, đồng nghĩa rằng khách hàng đã được xác minh thu nhập hàng tháng trả qua tài khoản ngân hàng cũng như nơi làm việc. Giấy tờ cần có: Thẻ tín dụng còn hiệu lực và chứng minh thư.

Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 13/10/2020

Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 13/10/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý có mức ...

Bảng giá xe máy Honda Vario mới nhất tháng 10/2020

Cập nhật bảng giá xe Honda Vario mới nhất tháng 10/2020: Vario 2020 thế hệ mới nhất với thiết kế được thay đổi đi kèm ...

Bảng giá xe Honda Winner X mới nhất ngày 13/10/2020

Cập nhật bảng giá xe Winner X mới nhất ngày 13/10/2020: Honda Winner X 2020 mang diện mạo của một siêu xe thể thao cao ...

Yến Thanh

Tin cũ hơn
Xem thêm