Thỏa mãn nhu cầu giải trí tại gia với TV Samsung Neo QLED 8K

Cập nhật: 19:18 | 21/12/2021 Theo dõi KTCK trên

TV Samsung Neo QLED 8K được coi là TV có độ nét cao hàng đầu hiện nay và có hệ thống âm thanh ấn tượng giống như xem phim tại rạp.

5150-tivi1
TV Samsung Neo QLED 8K

Những mẫu TV màn hình lớn, độ nét cao như Samsung Neo QLED 8K trở thành lựa chọn hàng đầu với những tín đồ nghiện phim rạp trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp kéo dài.

Màn hình đủ lớn cùng góc nhìn siêu rộng

Khi xem phim, bạn luôn muốn có một màn hình rộng nhất có thể, TV Samsung Neo QLED 8K có tới 3 kích thước để lựa chọn gồm 65, 75 và 85 inch, phù hợp với từng không gian, sở thích khác nhau. Màn hình lớn cũng chính là một trong các lý do lớn nhất khiến xem phim tại rạp luôn mang lại trải nghiệm khác biệt. TV Samsung Neo QLED 8K cũng làm được điều tương tự, kích thước lớn đủ đáp ứng nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Sử dụng công nghệ kiểm soát đèn nền (Direct Full Array) và góc nhìn siêu rộng (Ultra Viewing Angle), TV Samsung Neo QLED 8K có góc nhìn rất rộng, ngay cả khi ngồi ngoài cùng cũng không bị khó chịu vì thay đổi màu sắc như những TV phổ thông. Series phim đang rất nổi tiếng trên Netflix là Money Heist đã có mùa 5, khi xem trên TV Samsung Neo QLED 8K cho trải nghiệm "đã", những bộ trang phục đỏ biểu tượng hay khi những thỏi vàng lấp lánh được tìm ra tái hiện rất rực rỡ, kể cả khi có nhìn từ mọi góc độ cũng không bị ảnh hưởng.

5232-tivi2
TV Samsung Neo QLED 8K có 3 kích thước 65, 75 và 85 inch

Độ phân giải cao, màu sắc chính xác

Với một màn hình có tới 33 triệu điểm ảnh, tương ứng với độ phân giải 8K, mọi chi tiết khi xem phim đều rất chi tiết. Kể cả khi nội dung xem không có 8K thì chip Neo Quantum 8K có thể nâng cấp hình ảnh, xử lý tùy nội dung nên hình ảnh hiển thị vẫn tiệm cận được với độ phân giải này ngay từ những độ phân giải rất thấp như HD. Trải nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh dù được giả lập 8K nhưng vẫn đủ chân thật, không bị mờ hay răng cưa, độ rõ nét rõ ràng đã được cải thiện đáng kể.

Thay đổi lớn trong dòng TV Neo QLED năm nay là công nghệ đèn nền Mini LED gọi là Quantum Matrix Pro với các bóng đèn nhỏ bằng một phần 40 các bóng đèn LED thông thường và sáng hơn 1,5 lần. Thay đổi này đem tới màu đen rất sâu với độ sáng không hề bị suy giảm. Những màn đấu tay đôi của Geralt trong The Witcher (Season 2) vốn hơi "dark" một chút lại được yểm trợ bởi màu đen sâu của TV Samsung Neo QLED 8K cho trải nghiệm mãn nhãn. Màu đen sâu không đồng nghĩa là mất chi tiết bởi số lượng đèn nền siêu nhỏ giúp TV kiểm soát vùng rất tốt, trong bóng tối nhưng vẫn có thể nhìn thấy từng đường kiếm của Geralt.

Còn khi xem Squid game, màu sắc từ quần áo rồi khung cảnh phòng chơi tái hiện rất bắt mắt, tươi tắn. Xem những gam màu nóng như đỏ, hồng, vàng có thể khiến người xem mường tượng khung cảnh thực tế bên ngoài như nào.

Kho ứng dụng phong phú

Cùng với khả năng hiển thị, kho nội dung là tiêu chí quan trọng không kém khi lựa chọn một chiếc TV. Neo QLED cũng đáp ứng tốt điều này với các gói xem phim miễn phí, không giới hạn như ứng dụng Galaxy Play, Netflix... hay VieOn, VTV Giải trí cho người nghiện xem show, Spotify, Nhacso, Nhaccuatui cho người đam mê âm nhạc. Thay vì mất hàng giờ tìm kiếm nội dung, tải về, sao chép để mở trên TV, việc có sẵn kho phim giúp bạn có thời gian làm nhiều công việc khác và dành trọn thời gian quý báu cho con cái, người thân trong gia đình.

Hệ thống âm thanh chân thực

TV Samsung Neo QLED 8K có công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) với 10 loa cho khả năng định hướng rất tốt. Ví dụ, nghe tiếng súng trong Money Heist cho có cảm giác viên đạn vừa xuyên qua cực nhanh. Tiếng đấu kiếm của The Witcher nghe rất sắc, hiệu ứng âm thanh vòm giúp người xem cảm giác đối thủ đang tấn công từ hướng nào. Chưa kể nếu sở hữu cùng loa thanh của Samsung kết hợp với TV qua công nghệ Q-Symphony, người xem như được đặt trong đúng không gian, bối cảnh phim hay ở giữa buổi hòa nhạc thực sự.

TV cao cấp của Samsung cũng có tính năng thú vị khác là chia màn hình Multi View với 4 khung hình khác nhau. Với các trường hợp sử dụng thông thường, chỉ cần hai khung hình đồng thời đã giúp bạn vừa xem phim vừa video call cho bạn bè và nói chuyện về tình tiết phim đó, một cách xem phim cùng nhau mà không nhất thiết phải ngồi cùng - điều xa xỉ trong thời buổi đại dịch COVID-19.

Hồng Quân

Tin cũ hơn
Xem thêm