Thị trường chứng khoán ngày 5/8: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Cập nhật: 12:19 | 05/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày 5/8 để Quý độc giả tham khảo.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 5/8/2020, VN-Index tiếp tục tăng điểm. Như vậy, mẫu hình Three White Candles đã được xác nhận.

Chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục tăng sau khi cho tín hiệu mua ở vùng quá bán (oversold). Chỉ báo MACD cũng đang tiến gần đường signal. Những tín hiệu này cho thấy tình hình VN-Index đang rất khả quan.

Thị trường chứng khoán ngày 5/8: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 5/8/2020, HNX-Index hoàn thành mẫu hình Three White Soldiers. Điều này cho thấy nhà đầu tư đang khá lạc quan.

Hiện tại, chỉ số đang test đường SMA 50 ngày. Nếu chỉ số vượt hoàn toàn ngưỡng này trong thời gian tới thì nhịp tăng có khả năng sẽ được tiếp diễn.

Bên cạnh đó, chỉ báo MACD đã cho tín hiệu mua. HNX-Index đã cắt lên các đường SMA 100 ngày và SMA 200 ngày nên xu hướng dài hạn đang khá tích cực.

Thị trường chứng khoán ngày 5/8: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Nhiều cổ phiếu bị tạm dừng giao dịch trên UpCOM

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố danh sách cổ phiếu bị tạm dừng giao dịch trên thị trường UpCOM do ...

Chứng khoán phiên sáng ngày 5/8: VN-Index áp sát mốc 835 điểm

Kết thúc phiên giao dịch sáng ngày 5/8, sự tự tin của dòng tiền giúp thị trường nhanh chóng đảo chiều đi lên sau những ...

"Sức khỏe" của rổ VN30 trong quý II

Kết quả kinh doanh quý II của các doanh nghiệp trong nhóm VN30 cải thiện đáng kể so với quý I bất chấp việc thực hiện giãn ...

Yến Thanh