Thanh Hóa vs Hoàng Anh Gia Lai, 17h00 ngày 23/7, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 14:16 | 23/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hoàng Anh Gia Lai, vòng 11 V League 2020, 17h00 ngày 23/7.

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ Vòng 11 V League 2020 diễn ra lúc 17h00 ngày 23/7.

1540 z bong da 1

Thông tin bên lề:

Từ đầu mùa giải 2020, HAGL vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách. Cụ thể, trong vòng 6 trận xa nhà tính từ vòng 1 V-League mùa này, đội bóng phố Núi thua 3, hòa 3 trận.

Dẫu vậy, những tín hiệu tích cực đã đến với Hoàng Anh Gia Lai khi hàng thủ của họ đang ngày càng chơi tốt hơn với sự chắc chắn của thủ môn Bửu Ngọc trong khung hộ và khả năng bọc lót hiệu quả của các trung vệ. Hai trận sân khách gần đây HAGL đều không thua, họ giành được 2 điểm và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Quan trọng hơn ở thời điểm hiện tại, khi Lương Xuân Trường sở lại đầy ấn tượng sau chấn thương, những trụ cột khác của HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh cũng tìm lại được phong độ đỉnh cao. Trận gần nhất Văn Thanh, Tuấn Anh và Chevaughn Walsh cùng nhau nổ súng giúp HAGL vùi dập Quảng Nam với tỷ số 3-1.

Thanh Hóa giai đoạn gần đây lại đang thi đấu rất phập phù. 3 trận gần nhất đội bóng xứ Thanh chỉ ghi được 1 bàn thắng. Việc đặt niềm tin vào một chân sút đã qua thời đỉnh cao như Hoàng Vũ Samson cho thấy Thanh Hóa đang thực sự thiếu phương án tấn công hiệu quả. Hai trận tiếp đón HAGL gần đây trên sân nhà, Thanh Hóa toàn thua, thủng lưới 4 lần.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hóa: Bá Sơn, Xuân Cường, Minh Tùng, Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng, Thành Long, Văn Lợi, Thái Bình, Ewonde, Hoàng Vũ Samson.

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Damir Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Ngọc Quang, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Dự đoán: Thanh Hóa 0-0 HAGL

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm