Tập đoàn Geleximco được biểu dương về những đóng góp cho sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam

Cập nhật: 10:19 | 29/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong khuôn khổ Hội nghị Gặp mặt hội viên toàn quốc Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam 2019 được tổ chức vào tối ngày 27-7 vừa qua, Tập đoàn Geleximco - Công ty CP đã vinh dự được nhận bằng khen cho đơn vị hội viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội cũng như sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

Hội nghị Gặp mặt hội viên toàn quốc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam 2019 có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng, UBND TP. Hà Nội, các thành viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, các hội viên và đông đảo lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí – truyền thông.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, thời gian qua, tốc độ đô thị hóa của Hà Nội tăng nhanh, diện mạo Thủ đô ngày càng thay đổi theo hướng văn minh, hiện đại hơn. Gắn liền với sự phát triển mạnh mẽ của Hà Nội là sự tăng trưởng của thị trường BĐS, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các nhà đầu tư, phát triển BĐS. Đảng bộ, chính quyền thành phố cũng đánh giá cao hoạt động của Hiệp hội BĐS Việt Nam, đặc biệt trong việc thúc đẩy thị trường BĐS Hà Nội phát triển ngày càng bền vững, thu hút các nhà đầu tư quốc tế.

tap doan geleximco duoc bieu duong ve nhung dong gop cho su phat trien cua thi truong bds viet nam
Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Đối với những hoạt động của Hiệp hội BĐS tại Hà Nội nói chung và các hội viên của Hiệp hội nói riêng tại địa bàn Thủ đô, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, thông qua cầu nối là Hiệp hội BĐS sản Việt Nam, chính quyền TP đã lắng nghe và tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng của các nhà đầu tư. Để từ đó TP sẽ có những điều chỉnh, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, trong đó có lĩnh vực BĐS.

“Đảng bộ, chính quyền TP đánh giá cao hoạt động của Hiệp hội BĐS Việt Nam thời gian qua, đặc biệt trong việc thúc đẩy thị trường BĐS Hà Nội phát triển ngày càng bền vững, thu hút các nhà đầu tư quốc tế” - Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định, từ khi ra đời, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã có nhiều hoạt động để đồng hành và gỡ khó cho doanh nghiệp và thị trường bất động sản. Đánh giá tổng quan thị trường BĐS Việt Nam, ông Nguyễn Trần Nam cho biết, giai đoạn vừa qua, thị trường BĐS tương đối ổn định. Thống kê 6 tháng đầu năm 2019 cho thấy, ở một số phân khúc đã ghi nhận sự sụt giảm về nguồn cung, nhất là phân khúc căn hộ chung cư. Trong bối cảnh đó, Hiệp hội BĐS Việt Nam đã có kiến nghị gửi các cấp có thẩm quyền để hiến kế, nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường và cộng đồng doanh nghiệp.

Thay mặt Hiệp hội BĐS Việt Nam, ông Nguyễn Trần Nam gửi đến cộng đồng các doanh nghiệp hội viên thông điệp: "Thị trường BĐS Việt Nam về trung và dài hạn sẽ rất tốt, tốc độ đô thị hóa còn độ mở rất lớn. Tâm lý người dân Việt Nam thích dành dụm mua nhà. Điều quan trọng là cung ứng được cho "cầu" này một cách có chất lượng. Do đó, các doanh nghiệp cần chuyên nghiệp hơn, nghiêm túc chấp hành pháp luật".

tap doan geleximco duoc bieu duong ve nhung dong gop cho su phat trien cua thi truong bds viet nam
Đại diện Tập đoàn Geleximco (thứ hai từ trái sang) được vinh danh là đơn vị có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội cũng như sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

Tại hội nghị, Hiệp hội BĐS Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Bộ Xây dựng. Ngoài ra, là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội BĐS Việt Nam, Tập đoàn Geleximco – Công ty CP cũng được trao tặng bằng khen cho đơn vị hội viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội cũng như sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

Tập đoàn Geleximco là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản nhà ở ghi dấu ấn trên thị trường như Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Gelexia Riverside, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (Hà Nội); Khu đô thị Cái Dăm (Quảng Ninh)…

Tân An