Sun Grand City Hillside Residence – Lời giải căn hộ hướng biển ở Phú Quốc

Cập nhật: 06:00 | 03/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong bộ sưu tập địa ốc của giới thượng lưu, bên cạnh các biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa không thể thiếu những căn hộ sở hữu tầm nhìn triệu đô thu trọn biển trời khoáng đạt. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, thành phố đảo Phú Quốc đang xuất hiện những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, nơi chủ nhân dễ dàng thưởng lãm vẻ đẹp hoàng hôn ngay tại ban công nhà.

View biển triệu đô và khát khao sở hữu

Báo cáo BĐS năm 2020 của Savill tại Châu Âu đã chỉ ra rằng doanh số bán hàng năm 2020 bất ngờ tăng vọt bất chấp đại dịch. Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng quanh các bờ biển, những căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng ra đại dương được nhiều nhà đầu tư săn đón. Ví như khu căn hộ 5 sao The W Residences nằm trong quần thể khách sạn hạng sang W Hotels Worldwide, một bộ phận của Marriott International, với tầm nhìn ngoạn mục ra Đại Tây Dương đã được bán hết trong khoảng thời gian kỷ lục. The W Residences không chỉ hút các nhà đầu tư đến từ Vương Quốc Anh mà còn từ nhiều quốc gia trên thế giới.

4719-sun-group-1
Căn hộ hướng biển với tầm view triệu đô luôn được giới thượng lưu săn đón.

Còn theo dailymail, giá chào bán trung bình trên toàn quốc tại Anh của một ngôi nhà có tầm nhìn ra biển hiện là 368.278 bảng Anh, so với 282.218 bảng Anh cho một căn nhà có tầm nhìn đơn giản hơn. Không khó để thấy, “view biển triệu đô” trở thành bảo chứng cho giá trị vượt trội của căn hộ so với mặt bằng chung. Tim Bannister, giám đốc dữ liệu bất động sản lớn ở Anh, Rightmove nhấn mạnh khát khao sở hữu ngôi nhà thứ 2 gần biển: “Dù là cuối tuần đi dạo dọc bãi biển hay nhìn thoáng qua cửa sổ mặt nước lung linh ở phía xa, mọi người đều coi trọng mối liên hệ đó với biển và tận hưởng cuộc sống ở những khu vực xung quanh nó”.

Dù là Hong Kong, Mỹ hay bất kỳ nơi nào trên thế giới, những dự án bất động sản sở hữu tầm nhìn hướng biển đều có sức hút tuyệt vời và trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu.

Tham chiếu với Việt Nam, tại các thị trường Đà Nẵng, Nha Trang... nguồn cung căn hộ hướng biển khá dồi dào, người mua có nhiều lựa chọn. Trong khi đó tại Phú Quốc, hầu như các dự án hướng biển đều là resort, biệt thự nghỉ dưỡng hay shophouse. Việc tìm kiếm căn hộ view biển không dễ dàng bởi phân khúc BĐS cao tầng tại đảo Ngọc gần như bị bỏ ngỏ. Mặc dù đây mới chính là phân khúc có biên độ tăng giá nhanh, pháp lý an toàn và hiệu suất đầu tư cao, đặc biệt khi Phú Quốc đã chính thức bước lên thành phố.

4741-sun-group-2
Nam Phú Quốc sắp có tổ hợp căn hộ cao cấp thỏa mãn nhu cầu view biển triệu đô trong không gian đa tiện ích.

Sở hữu hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng Sun Group với những công trình biểu tượng như cáp treo Hòn Thơm, thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera… Nam Phú Quốc hội tụ những điều kiện lý tưởng để hình thành những tổ hợp căn hộ cao cấp thỏa mãn nhu cầu view biển triệu đô trong không gian đa tiện ích của cả nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thực.

Lời giải ở thành phố biển đảo thiên đường Phú Quốc

Mang khát vọng người khai mở, thương hiệu bất động sản hàng đầu Sun Property thuộc Tập đoàn Sun Group với dự án Sun Grand City Hillside Residence đã tiên phong phát triển tổ hợp căn hộ cao tầng, nằm trên sườn đồi, ngay chân ga đi cáp treo Hòn Thơm, trở thành biểu tượng tự hào mới của thành phố Phú Quốc.

Vị trí có một không hai này mang tới cho Sun Grand City Hillside Residence tầm nhìn hiếm nơi nào có được. Theo đó, 8 tòa căn hộ từ 15 đến 18 tầng tương ứng với chiều cao từ 100m đến 130m so với mặt nước biển, chủ nhân sẽ thu trọn tầm mắt 360 độ biển trời An Thới. Nếu hoàng hôn Phú Quốc được liệt kê vào những trải nghiệm không thể bỏ qua trong đời thì chắc hẳn khoảnh khắc đứng trên ban công căn hộ của mình, cầm trên tay ly Cappuccino thơm ngào ngạt, thưởng lãm ánh hoàng hôn tím sắc dần buông trên mặt biển lam ngọc xứng đáng cả triệu đô.

4758-sun-group-3
Sun Grand City Hillside Residence là dự án căn hộ cao tầng sở hữu lâu dài đầu tiên tại đảo Ngọc.

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đại dương đắt giá, từ Sun Grand City Hillside Residence, chủ nhân còn ngắm nhìn những ngôi nhà rực rỡ sắc màu của thị trấn Địa Trung Hải phóng khoáng ngay dưới chân. Riêng tư trong không gian của mình, song kề bên những con phố bán buôn sôi động, những mini hotel rộn ràng và cả những công trình biểu tượng được kiến tạo suốt hơn nửa thập kỷ như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới hay tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp trong tương lai Central Village, cầu Hôn… Toàn bộ sự chuyển mình mạnh mẽ của thành phố đảo đầu tiên ở Việt Nam, sự bứt phá của đảo Ngọc đều được thu trọn vào tầm mắt.

Hiện nay, dự án đang giới thiệu phân khu The Hill, sở hữu vị trí cao nhất Sun Grand City Hillside Residence. Tại đây, cư dân tương lai không chỉ được sở hữu trọn vẹn tầm nhìn đắt giá, tựa sơn hướng biển đáng mơ ước, đồng thời thụ hưởng hệ thống tiện ích 5 sao như sky lounge, bể bơi vô cực cao nhất Phú Quốc (ở độ cao 124m phòng tập gym, cảnh quan sân vườn, hệ thống shophouse, những công trình điểm nhấn ngay dưới toà nhà)...

Bên cạnh đó chủ đầu tư còn áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt với 2 phương thức thanh toán: Thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có để nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 15%; hoặc vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ để nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí quản lý 2 năm đầu, tính từ ngày nhận bàn giao căn hộ. Phân khu The Hill nằm tại vị trí trung tâm của trung tâm, cao nhất toàn bộ dự án đã nhanh chóng được các nhà đầu tư sở hữu.

Việc sở hữu những căn hộ view biển để ngắm hoàng hôn trở thành một đặc quyền hiếm nơi nào có được, và Sun Grand City Hillside Residence được dự báo sẽ trở thành xu hướng tìm kiếm trong năm 2021 và giai đoạn tiếp sau.

Hotline: 18006505

Tin cũ hơn
Xem thêm