Sự thật về hoạt chất XK3 giúp làm giảm viêm khớp nhanh chóng

Cập nhật: 18:03 | 19/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nổi lên như một hiện tượng, hoạt chất là XK3 với những lời quảng cáo có cánh như giảm đau, giảm viêm hiệu quả, nhanh chóng, được ví như “thần dược” trong điều trị viêm khớp, đem lại hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Liệu những lời đồn ấy có thật hay chỉ là chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất?

Thực hư vấn đề hoạt chất XK3 giúp giảm viêm khớp nhanh chóng

Trước hết, bạn đọc cần có cái nhìn khái quát và toàn diện nhất về hoạt chất XK3. Đây được coi như thành quả nghiên cứu của nhiều nhà khoa học sau thời gian dài tìm tòi cũng như thử nghiệm để tìm ra giải pháp điều trị viêm khớp hiệu quả nhất. XK3 là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid hyaluronic, mỗi thành phần đều có tác dụng riêng trong điều trị viêm khớp, khi kết hợp lại bổ sung và tăng cường tác dụng của nhau. XK3 giải quyết tận gốc được vấn đề mà người bệnh quan tâm nhất là làm sao có thể vừa giảm đau, giảm viêm hiệu quả mà vừa tăng cường sức khỏe xương khớp lại an toàn cho người sử dụng. Đây là bài toán khó đặt ra cho nhiều sản phẩm trên thị trường khi không thể cùng lúc giải quyết cả ba vấn đề mang tính quyết định trong điều trị viêm khớp.

Khi tìm hiểu về thành phần của XK3, hẳn nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy những cái tên quen thuộc như nhũ hương, cao ngựa bạch, những dược liệu đã được sử dụng lâu đời trong điều trị viêm khớp. Vậy điều gì khiến chúng được sử dụng rộng rãi như vậy?

su that ve hoat chat xk3 giup lam giam viem khop nhanh chong
Hình minh họa: Nhũ hương được sử dụng lâu đời trong điều trị viêm khớp

Nhũ hương từ lâu đã được biết đến như một “thần dược” trong điều trị viêm khớp của người Ấn Độ. Truyện xưa kể lại rằng nhũ hương là một trong ba món quà mà vua đem dâng lên chúa hài đồng, được đặt ngang hàng với vàng và mộc dược. Điều tạo nên giá trị cho loại “thần dược” này có lẽ chính là nhờ tác dụng tuyệt vời mà nhũ hương mang lại cho người sử dụng. Nhiều nghiên cứu cho thấy, hoạt chất Acid boswellic - thành phần chính của nhũ hương là một chất có tính kháng viêm, giảm đau mạnh, tương tự như các thuốc giảm đau, chống viêm non - steroid mà lại hạn chế được các tác dụng không mong muốn. Bên cạnh đó, nhũ hương còn được biết đến với tác dụng làm chậm quá trình tổn thương của sụn khớp thông qua việc tăng tiết chất nhầy, bôi trơn các khớp sụn. Điều này đã được chứng thực thông qua kết quả của một khảo sát lâm sàng khi có đến 70% bệnh nhân viêm khớp có thể vận động, đi lại bình thường sau khi sử dụng “thần dược” này.

Bên cạnh nhũ hương, XK3 là thành quả của sự kết hợp giữa hai thành phần quan trọng khác là Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic. Sự kết hợp này làm tăng tính ưu việt của sản phẩm so với các sản phẩm khác trên thị trường. Cao ngựa bạch là một vị thuốc được sử dụng lâu đời trong điều trị viêm khớp và đem lại nhiều kết quả đáng kinh ngạc. Việc thiếu Calci là một trong những nguyên nhân chính làm yếu xương, loãng xương và giảm khả năng hoạt động của hệ xương khớp nói chung. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, Cao ngựa bạch bổ sung một lượng lớn Calci cho xương, giúp xương trở nên chắc khỏe. Bên cạnh đó, cao ngựa bạch cũng bổ sung một lượng lớn Acid Condroietin Sunfuaric - thành phần chính của sụn khớp. Thành phần cuối cùng trong hoạt chất đặc biệt mang tên XK3 là Acid Hyaluronic. Acid Hyaluronic là một hoạt chất tham gia vào cấu tạo của sụn khớp, vì thế việc bổ sung Acid Hyaluronic là vô cùng cần thiết cho việc đảm bảo, duy trì độ nhớt của sụn khớp, giúp việc vận động, đi lại trở lên dễ dàng hơn.

Sự kết hợp của ba thành phần Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid hyaluronic tạo nên tác dụng tuyệt vời, hỗ trợ và tăng cường tác dụng cho nhau trong điều trị viêm xương khớp, giải quyết được ba vấn đề nan giải là làm sao vừa giảm đau, giảm viêm hiệu quả, vừa nâng cao chất lượng xương khớp lại an toàn với người sử dụng. Nhiều nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của ba thành phần còn đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh. Thông thường, các triệu chứng của bệnh thường thuyên giảm chỉ sau vài tuần sử dụng XK3, người dùng không còn thấy các cơn đau khớp xuất hiện thường xuyên cũng như mức độ nghiêm trọng của cơn đau giảm đi đáng kể. Đây chính là ưu điểm nổi bật của XK3 so với những hoạt chất khác trên thị trường.

su that ve hoat chat xk3 giup lam giam viem khop nhanh chong
Hình minh họa: Hoạt chất XK3

Sử dụng XK3 như thế nào để mang lại hiệu quả?

Bằng tâm huyết cũng như sự tìm tòi không ngừng nghỉ, thông qua hàng loạt các thử nghiệm cũng như khảo sát trên lâm sàng, các nhà khoa học đã tìm ra một hoạt chất an toàn và hiệu quả trong điều trị viêm khớp là XK3. Nhưng làm thế nào để việc sử dụng hoạt chất này đem lại hiệu quả tốt luôn là một câu hỏi khó cho người sử dụng. Để đảm bảo sự hiệu quả cũng như mang lại một giải pháp lâu dài trong điều trị, XK3 lên được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ hoặc kết hợp với Glucosamin. Việc dùng kết hợp XK3 với Glucosamin làm tăng tác dụng điều trị bệnh, thúc đẩy quá trình hồi phục của sụn khớp lên đáng kể so với việc sử dụng đơn lẻ.

Nhiều thí nghiệm lâm sàng đã chứng minh Glucosamin có hiệu quả tốt trong điều trị viêm khớp, tác dụng giảm đau, chống viêm của Glucosamin tương tự với các thuốc NSAIDs trong khi thời gian phát huy tác dụng tương đối nhanh chóng, chỉ sau một vài tuần sau khi sử dụng.

Ngọc Lan