Sở hữu xe “quốc dân” Toyota Vios 2021 với giá bình dân

Cập nhật: 17:04 | 20/12/2021 Theo dõi KTCK trên

Chiếc xe “quốc dân” Toyota Vios 2021 đang trở thành hãng xe được ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, mức giá bình dân.

Thời điểm “vàng” mua xe

Nhu cầu sắm xe chơi Tết trong giai đoạn cuối năm, khó nhất là chi phí mua xe phải cân đối với tài chính. Trong khi dòng tiền luôn “chạy” nhanh là nét chung của nhiều người trẻ, khiến họ luôn băn khoăn với ước mơ sở hữu 1 chiếc sedan.

5633-xe-1
Toyota Vios

Với mức giá vốn đã rất hợp lý của Vios so với đối thủ, nay vào dịp cao điểm mua sắm xe cuối năm. Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý toàn quốc lại tung chương trình ưu đãi cho khách mua xe mới, với Vios là tặng luôn 20 triệu đồng (áp dụng trong tháng 12). Với chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ, khách mua Vios tiếp tục được ưu đãi thêm 35 triệu đồng. Như vậy, Vios đang có mức giảm khoảng 55 triệu đồng so với giá xe.

Ngoài ra, nếu chưa sẵn tiền, một người trẻ vẫn có thể lái Vios về nhà mà chỉ cần chưa tới 100 triệu đồng cầm tay. Công ty Tài chính Toyota Việt Nam đã hỗ trợ khách mua trả góp, với lãi suất cố định 6 tháng đầu chỉ từ 1,99% mỗi năm. Số tiền thanh toán ban đầu chỉ là 95 triệu đồng và bạn chỉ phải trả chưa tới 4 triệu đồng cho mỗi tháng để sở hữu xe hơi.

Toytota Vios - niềm tin “xe quốc dân”

Thực chất sức hút của Vios không phải vì những ưu đãi khuyến mại, bởi giá trị của Vios đã được khẳng định với vị trí bán hàng luôn đứng đầu trong rất nhiều năm. Các chương trình khuyến mại của Vios chỉ khiến cho giá lăn bánh của Vios hấp dẫn hơn. Toyota Vios đã nổi tiếng với những giá trị, xứng đáng là một chiếc “xe quốc dân” của nhiều khách hàng, đặc biệt với nhóm khách hàng mới lên đời 4 bánh và gia đình trẻ. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý dịch vụ trải dài cả nước là điểm cộng lớn khi khách hàng sở hữu Vios.

5710-xe-2
Vios luôn đứng đầu trong nhiều năm

Thậm chí cả năm 2021 dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, mẫu sedan hạng B của Toyota vẫn chiếm thị phần nhất, luôn duy trì doanh số ổn định khi liên tục đứng đầu thị trường với doanh số cộng dồn trong 10 tháng đầu năm là 14.394 xe. Khi dịch vừa tạm giảm lập tức số bán của Vios lại tăng vọt. Tháng 11 Vios leo ngược cả ngàn xe lên đứng thứ 2 trong Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất với 2.740 chiếc bán ra, đẩy mẫu xe đối thủ bán rẻ nhất là Hyundai Accent bay ra khỏi danh sách.

Phong cách trẻ trung sành điệu

Toyota Vios “ăn khách” bởi nó đã được thay đổi thiết kế nội ngoại thất tạo phong cách trẻ trung. Cập nhật thêm nhiều tính năng cao cấp trong phân khúc B, giúp nó gần gũi hơn với khách hàng trẻ. Vios giờ được nhận dạng bằng những chi tiết sắc sảo, các đường cắt chéo mạnh. Cụm đèn pha, đèn hậu được vuốt dài và quan trọng là sở hữu công nghệ LED hoàn toàn.

Lướt phố tiện nghi, thoải mái

Khoang cabin cũng là một cuộc cách mạng của Toyota, Vios mới có nội thất bọc da toàn bộ, tiện nghi mềm mại sáng sủa và điều đáng chú ý nhất của nội thất Toyota Vios chính là không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Không ai nghĩ Vios bây giờ có cả những tính năng và tiện nghi như: Chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, điều hòa tự động, ga tự động (Cruise Control), trên vô-lăng tích hợp hệ thống điều khiển đa chức năng như đàm thoại rảnh tay, điều khiển hệ thống giải trí, màn hình cảm ứng có kết nối Apple CarPlay/Android Auto...

5748-xe-3
Vios có thêm nhiều tính năng tiện nghi

Sedan nhỏ nhiều tính năng an toàn

Toyota Vios cũng thách thức các đối thủ với sự vượt trội về trang bị an toàn. Vượt trên những đối thủ, mẫu xe này hiện sở hữu số lượng tính năng an toàn và hỗ trợ người lái nhiều nhất, số lượng túi khí lên tới 7, cùng 6 cảm biến xung quanh xe và camera lùi để hỗ trợ người lái tốt hơn.

Cùng với đó, Toyota Vios cũng được trang bị đủ hết các hệ thống an toàn như: Chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS).

Với hàng loạt chương trình hỗ trợ và khuyến mại trong nhiều tháng qua. Giá của Vios đã về mức vô cùng hợp lý, doanh số của Vios đã hoàn toàn đè bẹp đối thủ “giá rẻ” nhất thị trường là Hyundai Accent. Chất lượng của Toyota Vios đã được khẳng định, chỉ có rào cản chi phí cũng đã được gỡ bỏ, thì lựa chọn mua Vios là không thể đúng hơn vào lúc này. Với nhiều ưu đãi dành cho Toyota Vios, giấc mơ sở hữu ô tô đối với những người trẻ tuổi đang gần thực tế hơn bao giờ hết.

Hồng Quân