"Siêu phẩm" xe máy côn tay nhà Honda bản "limited" có gì "hấp dẫn"?

Cập nhật: 11:20 | 20/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe máy côn tay nhà Honda có giá bán 46 triệu (chưa bao thuế phí) với loạt nâng cấp đáng chú ý khiến nhiều người tò mò về sự thay đổi của nó.

Dòng xe máy "ăn khách" ra mắt phiên bản mới, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu xe máy giá rẻ, chạy "quá là ok": Liệu Vision còn chỗ đứng?

Mẫu xe máy có giá bằng SH nội, lý do nào khiến người dùng "thẳng tay xuống tiền"?

Theo cập nhật mới nhất tại trang Web của hãng. Honda Winner X bản giới hạn có giá bán đề xuất là 45.990.000 đồng cho 1 phiên bản màu duy nhất. Trong khi đó, giá xe máy Winner X (giá đề xuất) là từ 46 - 50 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Honda Winner X bản giới hạn có giá 46 triệu đồng (Nguồn ảnh: Internet)

Mức giá được áp dụng cho 6 phiên bản khác nhau:(Thể thao - phanh thường; Thể thao - phanh ABS; Đường đua; Đen mờ; Camo; Giới hạn). Cụ thể:

STT

Phiên bản

Loại phanh

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm VAT)

1

Phiên bản Đường đua

Phanh ABS

- Đỏ Xanh Trắng Đen

49.990.000

2

Phiên bản Đen mờ

Phanh ABS

- Đen Vàng Đồng

49.490.000

3

Phiên bản Camo

Phanh ABS

- Xanh Đen Bạc

- Đỏ Đen Bạc

48.990.000

4

Phiên bản Thể thao

Phanh ABS

- Bạc Đen Đỏ

48.990.000

Phanh thường

- Đen

- Đen Xanh

- Xanh Đen

- Đỏ Đen

45.990.000

5

Phiên bản giới hạn (Mới)

Phanh thường

- Đen Đỏ Xám

45.990.000

Như vậy, giá đề xuất của Winner X bản giới hạn là thấp hơn các phiên bản còn lại. Mức giá được cho là bằng giá phiên bản thể thao - phanh thường. Đây cũng là lợi thế khi đối thủ Yamaha Exciter có giá đề xuất từ 47 triệu đồng.

Tại 1 cửa hàng Honda ở TP.HCM, giá bán phiên bản giới hạn bằng với giá đề xuất hãng cập nhật. Tuy nhiên, cửa hàng cho biết số lượng xe nhập về rất ít. Lý do đến từ việc giá bằng giá đề xuất nhưng vẫn bị cho là tương đối cao. Bởi vì các phiên bản khác đang có chương trình ưu đãi giảm đến 8 triệu đồng.

Honda Winner X bản giới hạn có gì đặc biệt?

Honda Winner X bản giới hạn sở hữu tông màu đen đỏ cả tính, kết hợp hài hòa với bộ tem thể thao mới. Bên cạnh đó các chi tiết như ốp ống xả cũng được sơn đen để "đồng bộ" với tông màu đỏ đen của xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tương tự như thiết kế ngoại hình bên ngoài, Honda Winner X bản giới hạn cũng không có nâng cấp hay thay đổi gì đặc biệt so với các phiên bản còn lại.

Thậm chí, mẫu xe này chỉ có hệ thống phanh đĩa thông thường ở phía trước. Trong khi các phiên bản khác như Thể thao hay Camo đều dùng phanh ABS. Điều này thật đáng tiếc, bởi phanh ABS được xem là quân bài chiến lược của Winner X để cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh Yamaha Exciter.

Có lẽ chính vì lý do này mà giá Winner X bản đặc biệt này mới có giá bán đề xuất thấp nhất trong tất cả các phiên bản. Mức giá đưa ra bằng phiên bản phanh thường của dòng xe này.

Ngoài ra, Honda Winner X bản giới hạn vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 150cc giống như các phiên bản hiện hành. Khối động cơ này kết hợp với hộp số côn tay 6 cấp, giúp Honda Winner X bản giới hạn có công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Đương nhiên, khả năng vận hành, hay khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng không có gì khác biệt so với các phiên bản còn lại.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Dòng xe máy "ăn khách" ra mắt phiên bản mới, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu

Mới đây, dòng xe máy số từng "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt vừa được Honda tung ra một phiên bản nâng cấp ...

Mẫu xe máy giá rẻ, chạy "quá là ok": Liệu Vision còn chỗ đứng?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe tay ga giá rẻ, vận hành mạnh mẽ, thì mẫu xe máy dưới đây là sự lựa ...

Mẫu xe máy có giá bằng SH nội, lý do nào khiến người dùng "thẳng tay xuống tiền"?

Ở thời điểm mới ra mắt, mẫu xe máy nhập từ Thái này được các đại lý tư nhân bán ra với mức giá ngang ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm