“Siêu phẩm” đưa Nokia trở về thời "hoàng kim": Dân tình “quay xe” với ông lớn Samsung?

Cập nhật: 18:45 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Thương hiệu Nokia đã dần lấy lại phong độ của hãng qua những chiếc smartphone cấu hình tốt trong tầm giá. Nối tiếp những thành công trước đó, Nokia tiếp tục cho ra mắt Nokia 4.3.

“Át chủ bài” smartphone giá rẻ nhà Nokia khiến dân tình “khen hết lời”

"Vua doanh số" phân khúc tầm trung nhà Samsung lại sale: Nguy cơ "cháy hàng" cực mạnh

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Màn hình 5.7 độ phân giải HD+ với thiết kế giọt nước thời thượng

Nokia 4.3 sẽ được trang bị màn hình rộng 5.7 với độ phân giải HD+ 720x1520 sắc nét. Ngoài ra, màn hình được thiết kế theo phong cách giọt nước vẫn rất hấp dẫn và đẹp mắt đối với hầu hết người dùng.

Tỉ lệ màn hình Nokia 4.3 sẽ được thiết lập là 19:9. Đây là mức tỉ lệ góp phần mở rộng khoảng trống, giúp cho video, hình ảnh hay các thông tin khác được hiển thị nhiều hơn. Tỉ lệ 19:9 cũng tạo nên trải nghiệm sử dụng đa nhiệm tách đôi màn hình một cách thoải mái hơn.

“Siêu phẩm” đưa Nokia trở về thời
Nokia 4.3.

Vi xử lý Snapdragon 439, RAM 3GB và tích hợp cảm biến vân tay

Nằm trong phân khúc tầm trung, Nokia 4.3 mang trong mình cấu hình ấn tượng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 439 cùng hệ điều hành Android One. Ổ cứng RAM thuộc loại DDR3, với dung lượng 3GB sẽ giúp cho máy vận hành mượt mà hơn.

Dung lượng lưu trữ của Nokia 4.3 là 32GB, một mức dung lượng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày như gaming, xem phim hoặc lướt web. Máy cũng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10, cho phép người dùng được tiếp cận với những tính năng mới nhất.

Ngoài ra, Nokia 4.3 còn hỗ trở mở khóa vân tay mặt lưng cùng mở khóa gương mặt. Công nghệ bảo mật sinh trắc học này không chỉ mang lại thời gian mở máy trong tích tắc mà còn rất an toàn.

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Camera kép 16MP+2MP thỏa mãn nhu cầu nhiếp ảnh không ngừng

Nokia 4.3 sẽ thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh của nhiều người dùng với cụm camera kép. Cụm camera này chứa hai ống kính: 16MP và 2MP, cả hai camera đều cùng có mức khẩu độ f/2.2. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0 và được đặt ở rãnh giọt nước phía trước màn hình, cho phép người dùng dễ dàng căn chỉnh để có được bức ảnh selfie ưng ý.

Ngoài ra, Nokia 4.3 hỗ trợ mạng LTE Cat 4, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.2, các định vị GPS/AGPS/GLONASS/BeiDou và có cả đài radio FM cho người dùng giải trí trong những lúc rảnh rỗi. Hai micro có chức năng khử ồn đi kèm cũng được trang bị lên Nokia 4.3 nhằm đáp ứng nhu cầu nghe gọi.

Viên pin 3000mAh cho 100 giờ nghe nhạc cùng jack tai nghe 3.5mm

Được trang bị viên pin dung lượng 3000mAh, Nokia 4.3 sẽ có thời gian hoạt động lâu dài, cụ thể như 25 ngày để chờ, 18 giờ nghe gọi và lên đến 100 giờ nghe nhạc với tai nghe. Qua đó Nokia 4.3 sẽ mang lại trải nghiệm giải trí vô tận, không lo cạn pin.

Không ít các smartphone hiện nay đã đi theo trào lưu loại bỏ jack tai nghe 3.5mm vốn vẫn luôn quen thuộc với đại đa số người dùng smartphone. Nhưng Nokia 4.3 đã đi ngược lại trào lưu này. Jack tai nghe 3.5mm vẫn hiện hữu trên chiếc smartphone tầm trung này, giúp cho người dùng tai nghe có dây sử dụng một cách thoải mái và đắm chìm trong những giai điệu bài hát.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Vua doanh số" phân khúc tầm trung nhà Samsung lại sale: Nguy cơ "cháy hàng" cực mạnh

Mẫu điện thoại đang là "vua bán chạy" tại phân phúc tầm trung nhà Samsung lại tiếp tục "siêu sale" cuối tháng 9. Mẫu điện ...

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Những ngày cuối tháng 9, chiếc điện thoại Galaxy S21 FE nhà Samsung "bỗng nhiên" trở thành "của hiếm", khi mà giá của nó đã ...

"Ấm lòng" với siêu phẩm Nokia giá rẻ nhất năm 2022: Viên pin "cày" liên tục 3 ngày

Chiếc điện thoại mới nhất nhà Nokia này thuộc phân khúc smartphone rẻ nhất năm 2022, với thiết cùng nội thất cực chất, cùng với ...

Đức Chiến