“Siêu phẩm” đến từ Nokia khiến dân tình “cưng hết nấc": Siêu bền - siêu rẻ - siêu tiết kiệm pin

Cập nhật: 20:00 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Nokia 8210 4G có thiết kế được lấy ý tưởng từ chiếc smartphone đời cũ của Nokia 8210. Tuy nhiên trong lần ra mắt này, chiếc điện thoại đã được nâng cấp về ngoại hình, bóng bẩy và hút mắt hơn so với phiên bản cũ. Cùng với đó, các bộ phận khác của chiếc smartphone đã được cải tiến rất nhiều, hứa hẹn mang đến một thiết bị tuyệt vời cho người dùng.

Ngoại hình vừa mang nét truyền thống vừa bóng bẩy, hiện đại

Nokia 8210 mang đến cho người dùng với 3 lựa chọn màu là xanh đậm, đỏ tươi và vàng cát. Thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ chiếc Nokia 8210 đã được ra mắt vào năm 1999 nhưng có phần bóng bẩy, thanh lịch và hiện đại hơn.

“Siêu phẩm” đến từ Nokia khiến dân tình “cưng hết nấc
Nokia 8210

Hơn nữa, thiết bị có khối lượng rất nhẹ chỉ 107 gam và các thông số về chiều rộng, dài và cao cũng rất nhỏ gọn. Do đó người dùng có thể dễ dàng đặt thiết bị vào túi áo, túi quần hoặc cầm trên tay và mang đến bất cứ đâu một cách dễ dàng.

Màn hình rộng và hút mắt hỗ trợ thao tác dễ dàng hơn

Đi cùng với sự cải tiến về thiết kế chính là màn hình có kích thước lên đến 2.8 inch, cao hơn so với phiên bản cũ. Nhờ vậy sản phẩm mang đến khả năng hiển thị nhiều hơn các văn bản, cũng như hình ảnh.

Bên cạnh kích thước rộng hơn, màn hình cũng trở nên đẹp mắt với công nghệ hình ảnh QVGA. Giao diện trên thiết bị cũng được Nokia cải tiến so với phiên bản trước hỗ trợ người dùng làm quen nhanh chóng với điện thoại và dễ dàng hơn khi thao tác trên máy.

Dung lượng pin đủ dùng cùng công nghệ kết nối hiện đại

Nokia 8210 có viên pin tích hợp với dung lượng ổn định. Theo đó thiết bị sẽ mang đến thời lượng sử dụng có thể lên đến 6 giờ khi đàm thoại trên 4G và đến 20 ngày khi bạn để điện thoại ở chế độ chờ.

4G LTE là công nghệ kết nối mạng có trên chiếc điện thoại mới nhất của Nokia. Hơn nữa, thiết bị cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 mang đến khả năng ghép nối nhanh chóng với đa dạng thiết bị như điện thoại, máy tính bảng.

Một điều thú vị hơn chính là dù chiếc điện thoại có khả năng ghép nối Bluetooth nhưng Nokia 8210 vẫn được tích hợp jack cắm tai nghe. Jack cắm này mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn cho những khách hàng yêu thích việc nghe nhạc.

Tích hợp máy nghe nhạc MP3, bộ thu Radio FM tiện lợi

Bằng cách tích hợp máy nghe nhạc MP3 và bộ nhớ lên đến 32GB, thiết bị cho phép người dùng lưu trữ một kho nhạc khổng lồ. Nhờ vào đó bạn có thể tận hưởng các bản nhạc yêu thích ở bất cứ thời điểm nào trong ngày và bất cứ đâu.

Bộ thu FM Radio tương thích với khả năng kết nối có dây và không dây. Theo đó những bản tin, broadcast,... có thể được phát ngay tại nhà hoặc ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Ngày ra mắt và giá bán điện thoại Nokia 8210 4G

Mẫu điện thoại Nokia 8210 4G vừa truyền thống vừa mang xu hướng hiện được bán với giá 1.490.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung "chơi lớn" khi "siêu sale" cực phẩm bình dân: Chỉ 2 triệu, hiệu năng quá Ok

Samsung được cho là đang "chơi lớn" trong dịp cuối năm này khi siêu sale một cực phẩm điện thoại phân khúc giá rẻ của ...

"Bài tủ" nhà Nokia sắp "chinh chiến" phân khúc tầm trung: Tưởng không rẻ mà rẻ chưa từng có

Nokia được cho là sắp tung ra "bài tủ" của mình nhằm "chinh chiến" tại phân khúc tầm trung, giá thành của smartphone này cũng ...

Nokia C30 "gây sốt" với giá không thể "mềm" hơn: Màn hình "khủng long", pin khỏe hàng đầu

Ngay từ khi ra mắt, Nokia C30 đã được đánh giá cao với màn hình “khủng long”, viên pin trâu hàng đầu và đặc biệt ...

Thiên Ân