Shophouse Sky Town - Phố mua sắm giải trí độc đáo tại trung tâm Yên Bái

Cập nhật: 17:53 | 30/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Với mục tiêu mang đến một phố thị sầm uất kiểu mẫu của Yên Bái, dự án Eurowindow Green Park đã tiên phong kiến tạo nên một khu phố giao thương “không ngủ” độc đáo và nổi bật ngay trung tâm thành phố.

Nhận thấy Yên Bái vẫn còn thiếu vắng mô hình phố giải trí - mua sắm cho cư dân, chủ đầu tư Eurowindow Green Park đã phát triển phân khu Sky Town quy tụ hơn 100 sản phẩm shophouse. Đây sẽ là phố thị sầm uất kiểu mẫu nhộn nhịp, sang trọng hàng đầu và là điểm phải đến khi đặt chân tới thành phố Yên Bái. Có thể nói, Sky Town chính là phiên bản thu nhỏ, tái hiện các phố thương mại náo nhiệt sầm uất và những biểu tượng nổi tiếng như phố Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh), Hàng Ngang - Hàng Đào (Hà Nội), hay xa hơn là tuyến phố Nine - Amsterdam (Hà Lan), phố Gamla Stan - Stockholm (Thụy Điển) nổi tiếng của châu Âu.

Tọa lạc tại điểm giao của bộ 3 tuyến giao thương trọng điểm là đường Âu Cơ, quốc lộ 37 và 317, các căn nhà phố thương mại của Sky Town đều thừa hưởng ít nhất một mặt hướng trực tiếp ra phố lớn. Với phần vỉa hè rộng thoáng, mật độ cư dân đông đúc, giao thông luân chuyển tấp nập… chủ sở hữu shophouse Sky Town sẽ nhanh chóng tiếp cận được lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, đón cơ hội sinh lợi nhuận tốt, đồng thời góp phần gia tăng giá trị cho chính shophouse về dài lâu.

Shophouse Sky Town đem đến cơ hội kinh doanh sinh lời và phong cách sống thượng lưu cho tân cư dân Yên Bái.
Shophouse Sky Town đem đến cơ hội kinh doanh sinh lời và phong cách sống thượng lưu cho tân cư dân Yên Bái.

Được kiến tạo theo xu hướng Modern Hybrid - một sự hòa quyện đầy duyên dáng giữa nét phóng khoáng, tân thời, hiện đại với lối kiến trúc xa hoa và cổ điển đặc thù của dòng nhà phố truyền thống, shophouse Sky Town đã ngay lập tức gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi phong cách Địa Trung Hải cùng bảng màu sắc ngoại thất đa dạng. Chủ đầu tư cho biết, toàn bộ phân khu đã được thiết kế bởi Humphreys & Partners - đơn vị tư vấn thiết kế công trình nổi tiếng thế giới.

Với quy mô 3-4 tầng và 1 tum, chủ nhân shophouse Sky Town có thể tách biệt hoàn toàn giữa diện tích kinh doanh với không gian ở. Hầu hết gia chủ sẽ ưu tiên tầng 1-2 để mở cửa hàng kinh doanh các loại hình sản phẩm, dịch vụ như: nhà hàng, quán cafe, cửa hiệu thời trang, phòng tập gym - yoga, tiệm spa - nail, thẩm mỹ viện, cửa hàng đồ gia dụng, siêu thị mini... Thậm chí, shophouse Sky Town cũng rất phù hợp để cho thuê làm trụ sở văn phòng, cơ sở giáo dục hoặc địa điểm giao dịch cho các tổ chức, doanh nghiệp nhiều ngành nghề.

Shophouse Sky Town tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho cư dân khu vực và giới đầu tư.
Shophouse Sky Town tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho cư dân khu vực và giới đầu tư.

Khi hoàn thành, shophouse Sky Town hứa hẹn trở thành một “phố không ngủ” khi quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, là điểm hẹn của nhiều hoạt động nghệ thuật, văn hóa quanh năm, kéo theo nguồn khách hàng tiềm năng và lợi nhuận không giới hạn cho các chủ nhân thức thời.

Hiện, dự án đang áp dụng chính sách ưu đãi lên tới 11% GTSP, hỗ trợ tài chính lên tới 55%, đồng thời tặng quà tân gia tương đương 60 triệu đồng cho những khách hàng đặt mua thành công shophouse Sky Town từ nay đến Tết nguyên đán 2023.

Eurowindow Green Park: Khu đô thị trải nghiệm sống đầu tiên và lớn nhất Yên Bái

● Địa chỉ: Tổ dân phố số 14, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái

● Hotline: 0932 888 008

● Website: https://eurowindowgreenpark.com.vn/

PV

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm