'Shark' Linh tuyển nhân sự cho quỹ hỗ trợ khởi nghiệp của Vingroup

Cập nhật: 06:20 | 27/12/2018 Theo dõi KTCK trên

Vừa được chính thức thành lập cách đây hai tuần, Vingroup Ventures đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự cho vị trí phân tích kinh doanh, hỗ trợ cho nữ giám đốc Thái Vân Linh.

shark linh tuyen nhan su cho quy ho tro khoi nghiep cua vingroup Những sự thật cần biết khi khởi nghiệp
shark linh tuyen nhan su cho quy ho tro khoi nghiep cua vingroup Phạm Phú Ngọc Trai và “nghề” phát triển bền vững
shark linh tuyen nhan su cho quy ho tro khoi nghiep cua vingroup Nguyễn Thị Quỳnh Viên và hành trình gây dựng thương hiệu rau xanh “6 không”

Trên trang Facebook cá nhân, shark Thái Vân Linh đã công bố thông báo tuyển nhân sự gia nhập đội ngũ của công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures.

Hồi giữa tháng 12, Vingroup đã ra quyết định chính thức về việc thành lập CTCP Vingroup Ventures, và bà Thái Vân Linh giữ vị trí Giám đốc điều hành (CEO) kiêm người đại diện pháp luật của công ty.

Hiện tại, với cương vị mới là giám đốc điều hành Vingroup Ventures, bà Thái Vân Linh đang tuyển Chuyên viên phân tích kinh doanh (Bussiness Analyst), người sẽ làm việc trực tiếp với bà trong các dự án hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam và trên toàn cầu sắp tới.

Vị trí này sẽ gồm các công việc từ phân tích các vấn đề kinh doanh thông qua nghiên cứu, phân tích dữ liệu, phỏng vấn các chuyên gia trong ngành, chuẩn bị các báo cáo kỹ thuật bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin và xu hướng, xây dựng các mô hình tài chính, đọc báo cáo tài chính, dựng các bài thuyết trình đầu tư cho các khoản đầu tư tiềm năng đến quản lý tài khoản mạng xã hội.

Bà nhấn mạnh đây là một công việc với áp lực học hỏi lớn, kỳ vọng cao và phần thưởng xứng đáng. Người đảm nhiệm vị trí này sẽ làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Những người có hơn 5 năm làm việc trong vai trò tư vấn, marketing, kiểm toán hoặc ngân hàng đầu tư, có kinh nghiệm học và làm việc nước ngoài sẽ được ưu tiên.

Giám đốc của Vingroup Ventures cho biết, đó là một công việc vất vả với nhiều vai trò, và không dành cho những ai hướng tới sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

shark linh tuyen nhan su cho quy ho tro khoi nghiep cua vingroup
Bà Thái Vân Linh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành tại công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures. Ảnh: Thái Vân Linh

Bà Thái Vân Linh nổi tiếng trong giới khởi nghiệp Việt Nam, với vị trí Giám đốc vận hành và tác nghiệp tại VinaCapital, đặc biệt sau khi bà xuất hiện trong chương trình Shark Tank Việt Nam. Khẩu vị đầu tư của bà là các startup có hàm lượng công nghệ cao.

Ra đời cách đây hai tuần, Vingroup Ventures là công ty hỗ trợ khởi nghiệp với số vốn điều lệ 70 tỉ đồng. Tập đoàn Vingroup nắm 70% cổ phần, bà Thái Vân Linh nắm 10%, và ông Nguyễn Hồng Quân nắm 20% cổ phần của công ty.

Tuệ An

Theo Kinh tế & Tiêu dùng