Samsung Galaxy Tab S6: Máy tính bảng dẫn đầu hiệu suất công việc

Cập nhật: 09:19 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Tương tự chiếc iPad Pro của Apple, Samsung Galaxy Tab S6 – mẫu máy tính bảng Samsung mới này cũng được hỗ trợ nhiều tính năng thông minh khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, hỗ trợ bàn phím và bút cảm ứng.

Máy tính bảng "xịn hết nước chấm": Thiết kế đẹp mắt, phần cứng vượt trội, giá từ 4,1 triệu

Máy tính bảng tầm trung với thiết kế “không giống ai” làm “xiêu lòng” khách Việt

Mẫu máy tính bảng "tam nhất": "Cấu hình mạnh nhất - sang nhất - đáng mua nhất"

Galaxy Tab S6 với màn hình AMOLED 10.5 inch, mỏng 5.7 mm dễ dàng mang theo mọi lúc - mọi nơi

Samsung Galaxy Tab S6 sở hữu tấm nền sAMOLED với độ phân giải WQXGA (2560x1600) trên tỉ lệ màn hình 16:10 lý tưởng. Cùng với đó là mật độ điểm ảnh ở mức 287ppi, nhờ đó Tab S6 cho khả năng hiển thị tốt. Người dùng có thể sử dụng trong nhiều công việc từ giải trí (xem phim, nghe nhạc, chơi game,…) đến làm việc (đồ họa, phân tích,…).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh khả năng hiển thị tốt, SamSung cũng không quên tối ưu về thiết kế cho sản phẩm của mình. Tab S6 được trang bị màn hình 10.5 inch, dày 5.7 mm cùng thiết kế gần như không viền. Nhờ đó mà chiếc tablet Samsung này gọn – nhẹ, với trọng lượng chỉ 420g, nhẹ hơn các sản phẩm có cùng kích thước. Bên cạnh đó, máy sẽ được bán ra với ba phiên bản màu sắc khác nhau đó là Cloud Blue, Rose Blush, Mountain Grey.

Hiệu năng mạnh cho khả năng xử lý các tác vụ mượt mà với Snapdragon 8150, 6GB RAM

Nhờ con chip Qualcomm Snapdragon 8150, 8 nhân mà Tab S6 cho khả năng các tác vụ ấn tượng, không có hiện tượng giật, lag cùng khả năng đa nhiệm khá tốt.

Cùng với đó, Samsung Tab S6 được cài sẵn hệ điều hành Android 9 (Pie) cùng 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong giúp các ứng dụng hoạt động mượt mà hơn, khả năng lưu trữ tốt đáp ứng cho mọi công việc. Ngoài ra, tại một số thị trường, máy sẽ được bán ra với bản 8GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong.

Bên cạnh một hiệu năng tốt cho nhu cầu công việc thì Tab S6 còn mang lại khả năng giải trí cao với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Camera trước 8MP cùng hệ thống camera kép phía sau cho chất lượng ảnh sắc nét

Samsung Tab S6 sở hữu camera trước có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.0 với góc chụp 80˚ cho khả năng chụp selfie tốt. Cụm camera kép 13MP và 5MP phía sau với ống kính góc rộng và siêu rộng, cho góc chụp lên tới 123˚, Đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh ống kính góc rộng, Galaxy S6 Tab còn hỗ trợ AI thông minh giúp tối ưu hóa tông màu cho ra những bức ảnh chụp như dân chuyên nghiệp. Cùng với Adobe Premiere Rush, việc chỉnh sửa ảnh, video chất lượng chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Samsung Tab S6 sở hữu khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa laptop và tablet

Không chỉ là một chiếc tablet đơn thuần, Samsung Galaxy Tab S6 còn có khả năng chuyển đổi nhanh chóng thành một chiếc laptop khi kết hợp với bàn phím BookCover di động để biến máy tỉnh bảng trở thành một chiếc laptop gọn nhẹ, đầy đủ chức năng. Bên cạnh đó, Galaxy Tab S6 còn có khả năng kết nối với màn hình khác thông qua cáp HDMI. Một thiết kế thông minh thích hợp cho người dùng có nhu cầu làm việc trên không gian màn hình lớn.

Tab S6 còn sở hữu khả năng xem tách nhiều cửa sổ. Tính năng thông minh giúp chia nhỏ ứng dụng xem, giúp người dùng có thể sử dụng đồng thời cùng lúc tới 4 ứng dụng như Thư viện, Email và Samsung Notes cũng như chia sẻ màn hình theo ý bạn muốn. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào Tab S6 cũng hỗ trợ thu nhỏ. Hiện tại, chỉ có một số ứng dụng như Thư viện, Máy tính, Tin nhắn, Ghi chú Samsung và Video. Một số ứng dụng bên thứ 3 khác cũng có thể hỗ trợ chế độ xem tách.

Mở khóa vân tay và dung lượng pin 7.040 mAh cho thời gian sử dụng đến 15 giờ

Galaxy Tab S6 tích hợp máy quét vân tay quang học trên màn hình giúp mở khóa nhanh chóng cùng khả năng bảo mật tối đa. Không cần mật khẩu, chỉ 1 lần chạm ngón tay vào màn hình để mở khóa ngay lập tức.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung galaxy Tab S6 được SamSung trang bị viên pin có dung lượng tới 7.040 mAh. Với dung lượng này, Tab S6 cho thời gian sử dụng khá ấn tượng với 15 giờ xem video. Bên cạnh đó, mãy còn được trang bị sạc nhanh thông qua cổng USB-C hoặc đế sạc GordO. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về tình trạng pin.

Bút S Pen đầy tiện lợi, ghi chú mọi lúc – mọi nơi

Điểm đặc biệt của Samsung galaxy Tab S6 đó là sự xuất hiện của bút S Pen. Cũng giống trên chiếc Galaxy Note 9, bút s Pen cũng mang lại nhiều tiện ích như tính năng chụp hình từ xa, quay phim,… Cụ thể, S Pen giúp người dùng có thể nhanh chóng ghi lại những ý tưởng bất chợt, giúp sự sáng tạo luôn phát triển.

Hay khả năng điều khiển từ xa với cách bấm nút trong phạm vi 10m. Bên cạnh những tính năng trước đó thì S Pen còn được thêm 3 hành động mới đó là cho phép điều khiển trực quan bằng cử chỉ tay, thực hiện thuyết trình hay kiểm soát video mà không cần tiếp xúc với tablet. Với độ chính xác và khả năng kiểm soát ấn tượng, với 4.096 mức độ nhạy áp lực khác nhau giúp người dùng có thể sử dụng cho nhiều việc, từ vẽ phác họa, viết,… trong nhiều tư thế.

Tiện lợi hơn đó là bút được gắn trực tiếp vào vết lõm ở mạt lưng với lực hút từ tính. Thiết kế tiện dụng giúp người dùng có thể lấy – cất nhanh chóng. Ngoài ra, theo SamSung, khi S Pen được sạc đầy có thể kéo dài đến 10 giờ ở chế độ chờ. Trong quá trình sử dụng, tùy vào từng tác vụ mà giời gian thực tế sẽ khác nhau. Tuy nhiên, với tính năng sạc tự động bắt đầu ngay khi bạn ngắn, đảm bảo S Pen luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi bạn cần.

Hỗ trợ kết nối mạng di động LTE và kết nối không dây thông minh

Hỗ trợ Nano sim cho phép kết nối với LTE để tải xuống với tốc độ tối đa 2.0Gbps và tải lên tối đa 150Mbps. Với kết nói wifi, tốc độ tải lên và xuống lên tới 867Mbps.

Ngoài ra, Galaxy Tab S6 còn có khả năng đồng bộ với điện thoại thông minh Galaxy, giúp bạn không bị bở lỡ các thông báo, tin nhắn hay các cuộc gọi quan trọng. Và để thực hiện được tính năng này, các thiết bị phải được đăng kí cũng một tài khoản SamSung. Ngoài ra, trợ lý ảo Bixby sẽ là một phần không thể thiếu trên Galaxy Tab S6.

Hiện tại, giá bán Samsung Galaxy Tab S6 đang được bán tại CellphoneS với giá 15.000.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Tìm hiểu chiếc máy tính bảng nhà Huawei có mức giá hơn 6 triệu đồng và không có Google

Huawei MatePad ra mắt tại sự kiện Smart Office, dòng tablet chủ lực của Huawei năm nay có 2 phiên bản là Pro và non-Pro. ...

Mẫu máy tính bảng "vừa rẻ - vừa đẹp - vừa sang" khiến dân tình thi nhau "xuống tiền"

Nếu bạn mong muốn có được một chiếc máy tính bảng iPad cho bạn trải nghiệm sử dụng thú vị, với vi xử lí mạnh ...

Mẫu máy tính bảng "tam nhất": "Cấu hình mạnh nhất - sang nhất - đáng mua nhất"

Mặc dù không có nhiều thay đổi về ngoại hình, iPad Pro 2021 vẫn sẽ vượt trội hơn người tiền nhiệm nhờ vào sự xuất ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm