Samsung Galaxy Tab A8 2022: Mẫu máy tính bảng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

Cập nhật: 06:40 | 23/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Tab A8 2022 đem đến giải pháp học tập, làm việc và giải trí hiệu quả trên màn hình rộng rãi 10.5 inch. Máy tính bảng này khoác lên thiết kế thanh lịch tối giản, sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Atmos sống động, ghi nhận cấu hình ấn tượng trong tầm giá và đem tới loạt tính năng tiện dụng nâng cao trải nghiệm người dùng.

“Vua máy tính bảng Android” Xiaomi thêm phiên bản tăng RAM khiến các đối thủ sốt “xình xịch”

Xuất hiện iPad có sức mạnh khủng khiếp, “ăn đứt” máy tính bảng Android nhờ sạc không dây

Mua iPad trong năm 2022: Đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất?

Mở ra góc nhìn thế giới rộng lớn hơn

Không gian hiển thị hình ảnh của Galaxy Tab A8 2022 được thiết kế với kích thước 10.5 inch và căn chỉnh theo tỉ lệ 16:10, cho phép bạn quan sát nhiều thông tin hơn trong cùng khuôn hình. Cách xây dựng hệ thống viền bao quanh thanh thoát cân xứng đem đến cái nhìn thân thiện hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng tập trung vào nội dung được hiển thị.

Hãy thỏa sức tận hưởng các thước phim hoành tráng, những tựa game hấp dẫn và học tập, làm việc online rõ ràng trên màn hình lớn của Galaxy Tab A8. Nhờ đó, bạn sẽ có được góc nhìn rộng lớn hơn khi ngắm thế giới trong chiếc máy tính bảng.

Tối giản, thanh lịch và đầy tính thời trang

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trên Galaxy Tab A8 2022, Samsung biết cách để khéo léo thu hút sự chú ý từ người dùng thông qua việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng sang trọng. Thân máy chế tác khéo léo từ kim loại đem lại nét đẹp thanh lịch khi ghi nhận độ mỏng ấn tượng chỉ 6.9 mm. Không chỉ vậy, các gam màu trung tính và trang nhã còn được tận dụng tối đa để làm nổi bật nét quyến rũ vốn có của mẫu tablet này.

Đa nhiệm dễ dàng trên màn hình 10.5 inch

Bạn có thể tận dụng tối ưu khoảng không gian hiển thị rộng lớn 10.5 inch thông qua chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình cho phép hiển thị song song hai tác vụ cùng lúc. Chỉ với một vài động tác kéo thả đơn giản là chúng ta có thể vừa xem video vừa tham khảo tài liệu, hoặc vừa cuộn lướt để theo dõi thông tin mạng xã hội, vừa bật trình duyệt web. Galaxy Tab A8 2022 sẽ giúp bạn tận hưởng kỷ nguyên kỹ thuật số theo cách trọn vẹn nhất.

Nắm giữ hiệu năng lớn với chip xử lý tám nhân

Cội nguồn sức mạnh Galaxy Tab A8 2022 tập trung ở bộ vi xử lý tám nhân AP UniSOC T618 sản xuất trên tiến trình hiện đại. Kết hợp với dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, con chip này mang tới hiệu năng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách với tốc độ ấn tượng.

Khả năng hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB tạo điều kiện lưu trữ lượng dữ liệu lớn phục vụ cho đời sống học tập và làm việc. Trong khi đó, viên pin 7.040 mAh kết hợp cùng sạc nhanh 15W đảm bảo duy trì năng lượng xuyên suốt đáp ứng cho mọi hoạt động trong ngày của bạn.

Học trực tuyến dễ dàng qua trình ghi màn hình

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy Tab A8 2022 cung cấp giải pháp hiệu quả để bạn học online và lưu lại các nội dung thú vị thông qua trình ghi màn hình mà nhà sản xuất tích hợp sẵn. Công nghệ này cho phép bạn thoải mái lưu lại diễn biến của một lớp học trực tuyến để theo dõi lại bất cứ khi nào mình muốn. Chủ nhân thiết bị cũng có thể đánh dấu trực tiếp vào các thời điểm quan trọng trong video và ghi chú những điểm cần lưu ý. Hãy cùng dẫn đầu trào lưu học online với Galaxy Tab A8 2022.

Bật lên âm thanh sống động với loa Dolby Atmos

Hệ thống bốn loa ngoài được bố trí dàn trải ở các góc máy của Galaxy Tab A8 2022 nhằm phân bổ các hướng âm thanh đều hơn, từ đó tối ưu trải nghiệm giải trí và hỗ trợ chủ nhân thiết bị tận hưởng các nội dung đa phương tiện theo cách trọn vẹn nhất. Từng tiết tấu, từng thanh âm đều được tái hiện sống động theo tiêu chuẩn cao cấp để bạn hòa mình vào thế giới phim ảnh và gaming một cách chân thực.

An toàn, thân thiện và bổ ích với Samsung Kids

Khỏi lo việc bé tiếp xúc với các nội dung độc hại trên internet trong quá trình học tập tại nhà. Tính năng Samsung Kids sẽ giới hạn những thông tin trẻ tiếp xúc khi sử dụng máy tính bảng Samsung trong một môi trường an toàn để trẻ thỏa sức khám phá những điều mới lạ.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp chế độ kiểm soát dành cho phụ huynh, cho phép thiết lập thời gian sử dụng tablet, đồng thời theo dõi những ứng dụng được sử dụng cũng như các hoạt động từng thực hiện trên thiết bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Knox giữ an toàn thông tin tuyệt đối

Hãy an tâm rằng mọi thông tin được lưu giữ trên thiết bị sẽ được bảo mật theo cách tốt nhất. Giải pháp Samsung Knox được nghiên cứu và hoàn thiện trong nhiều năm sẽ mã hóa và ngăn chặn mọi hành động xâm nhập dữ liệu mà không được sự cho phép của người dùng. Nền tảng hiện đại, đa lớp này sẽ bảo vệ mật khẩu mà bạn lưu cùng với các phần mềm lõi để duy trì hoạt động an toàn tối đa cho Galaxy Tab A8 2022.

Kết nối linh hoạt cùng hệ sinh thái Galaxy

Là mảnh ghép mới của hệ sinh thái Galaxy, máy tính bảng Galaxy Tab A8 2022 sẽ giúp bạn kết nối không dây nhanh chóng với điện thoại Galaxy Phone, tai nghe Galaxy Buds và đồng hồ Galaxy Watch để đồng bộ thông tin dễ dàng. Tất cả đều được quản lý đơn giản trong giao diện thiết bị Bluetooth của Galaxy Tab A8.

Hiện máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 đang được bán tại FPT Shop với giá 8.490.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá máy tỉnh bảng iPad cuối tháng 9/2022: Hàng "Auth" chỉ từ 7,5 triệu đồng

Máy tính bảng iPad đã không còn là một thiết bị quá xa lạ đối với những người dùng công nghệ. Tuy nhiên không phải ...

"So kè" iPad Air 5 và iPad Air 4: Nên "xuống tiền" mua máy nào?

iPad Air thế hệ thứ năm của Apple mới ra mắt không phải là bản nâng cấp iPad Air 4, mặc dù nó cải thiện ...

Mua iPad trong năm 2022: Đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất?

iPad được mệnh danh là "ông trùm công nghệ" và luôn dẫn đầu về doanh số trong thị trường máy tính bảng. Tuy nhiên, không ...

Minh Phương