Samsung Galaxy S23 ra mắt ngày 1/2: Lộ “chíp rồng” đặc biệt, “quá khó” cho iPhone 14

Cập nhật: 18:46 | 31/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng Samsung Galaxy S23 đang có thêm nhiều diễn biến hấp dẫn. Theo đó, phiên bản chip Rồng thửa riêng cho Galaxy S23 sẽ có hiệu năng tốt hơn cả chip dùng trên iPhone 14.

Giá iPhone 12 Pro Max “rơi mạnh” sau Tết: Rẻ chưa từng có, niềm vui lớn tới fan

Theo nguồn tin đáng tin cậy, tất cả điện thoại Samsung Galaxy S23 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 thay vì Exynos. Cùng với đó những rò rỉ mới liên quan đến việc phát hành đã xác nhận việc chuyển đổi. Rò rỉ cũng chỉ ra rằng con chip đi kèm với nhãn hiệu đặc biệt.

 Samsung Galaxy S23 sắp ra mắt
Samsung Galaxy S23 sắp ra mắt

Trước đó, đã có những phàn nàn về hiệu suất năng lượng của chip Exynos của Samsung. Một số phản ánh cho là dòng chip Exynos quá nóng và hiệu suất kém nói chung.

Rò rỉ mới xác nhận một tin đồn trước đó rằng Samsung đang sử dụng một phiên bản đặc biệt của Snapdragon 8 Gen 2 cho dòng Galaxy S23. Người rò rỉ tin tức nổi tiếng @rquandt đã cung cấp một số hình ảnh rò rỉ tiết lộ chip Snapdragon 8 Gen 2 bên trong dòng S23. Các con chip này cũng có nhãn hiệu For Galaxy, cho biết trạng thái có thể đặc biệt của chúng.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 đặc biệt có xung nhịp GPU và CPU cao hơn. Điều này đảm bảo hiệu suất được cải thiện của chipset. Hiệu suất chơi game và các tác vụ Android khác sẽ đạt được tốt hơn với chipset mới.

amsung Galaxy S23 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2
amsung Galaxy S23 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Chip Snapdragon đặc biệt sẽ tạo ra nhiều nhiệt hơn và không rõ Samsung hy vọng sẽ khắc phục điều đó như thế nào. Điều này là do việc sinh nhiệt liên tục có thể tác động tiêu cực đến hiệu suất của điện thoại thông minh. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Samsung đã thực hiện các tối ưu hóa cần thiết để khắc phục sự cố.

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 2 tại một sự kiện Galaxy Unpacked đã được lên lịch.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá Samsung Galaxy M53 quá rẻ đầu tháng 2: Pin cực khủng, iPhone 11 phải “chạy dài”

Samsung Galaxy M53 là chiếc điện thoại sở hữu nhiều điểm nổi bật như: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc ...

Samsung Galaxy S21 FE giảm mạnh đầu năm: iPhone 11 "đuổi theo" không kịp

Samsung Galaxy S21 FE từng là chiếc điện thoại có thiết kế cao cấp, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ và camera chụp ảnh ...

“Siêu phẩm” Realme GT Neo 5 ấn định ngày ra mắt: Chíp Snapdragon 8+ Gen 1, sạc nhanh lên đến 240W

Realme GT Neo 5 đã sẵn sàng ra mắt với việc hỗ trợ tính năng sạc nhanh lên đến 240W, biến nó trở thành mẫu ...

Thu Thủy