Samsung Galaxy Note 20 vừa giảm giá gần 10 triệu: "Ánh hào quang" liệu đã mất đi?

Cập nhật: 05:00 | 05/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Dòng Galaxy Note đã chính thức bị Samsung khai tử và Galaxy Note 20 chính là chiếc điện thoại cuối cùng của dòng Note. Tuy nhiên, không vì thế mà Galaxy Note 20 đánh mất “hào quang” của mình, bằng chứng là nó luôn lọt top những chiếc điện thoại Android phổ biến nhất.

"Truyền nhân" của các huyền thoại nhà Nokia: Giá chỉ 2 triệu, hiệu năng "khủng long"

"Niềm hi vọng mới" nhà Vivo chính thức ra mắt: Đủ sức làm "vua" điện thoại tầm trung?

“Cực phẩm” tầm trung nhà Xiaomi: “Siêu mlem” đi cùng cấu hình cực “chất”

Được cấu tạo từ khung kim loại và mặt lưng nhựa bóng bẩy, Galaxy Note 20 hiện lên với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại. Thiết kế cạnh vuông nhưng vẫn cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài. Điện thoại cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 cùng chuẩn chống nước và chống bụi IP68 giúp người dùng thoải mái sử dụng ở ngoài trời mưa hay vô tình rơi xuống nước.

Sử dụng tấm nền Super AMOLED Plus hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz nên Galaxy Note 20 sẽ cung cấp những khung hình chân thực, sống động và có màu sắc gần với thực tế nhất. Ngoài ra, nó cũng có độ sáng màn hình cao cho bạn thoải mái sử dụng ngoài trời, ngay cả dưới điều kiện nắng gắt.

Samsung Galaxy Note 20 vừa giảm giá gần 10 triệu:

Nhờ chip xử lý Exynos 990 8 nhân cao cấp cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, Galaxy Note 20 có hiệu năng vượt trội, tốc độ xử lý mạnh mẽ và chạy được nhiều tác vụ cùng lúc mà không giật lag.

Ngoài ra, viên pin lớn 4.300mAh cũng tăng thời lượng sử dụng lên 23% so với thế hệ trước, hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn tiết kiệm thời gian và thoải mái mang theo máy sử dụng cả ngày dài.

Bút S Pen chính là thứ làm nên tên tuổi cho dòng Galaxy Note với nhiều tính năng siêu tiện lợi như hỗ trợ ghi chú nhanh, phóng to, thu nhỏ màn hình, tạo ghi chú,... Ngoài ra, nó cũng được cải tiến để giảm độ trễ và hỗ trợ cử chỉ thông minh từ xa,...

Cụm 3 camera của Galaxy Note 20 được đặt trong một hình chữ nhật ở mặt sau với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP. Nhờ vậy, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc quý giá bên cạnh gia đình, bạn bè bất cứ thời điểm nào, dù là ban ngày hay ban đêm.

“Cơn lốc” nhà Samsung làm “chao đảo” phân khúc giá rẻ: Chỉ 3 triệu có pin 5000 mAh, 3 camera

Không chỉ vậy, cụm camera này còn hỗ trợ zoom đến 30x ở chế độ chụp thường và zoom 10x ở chế độ chụp đêm tạo nên những hình ảnh rõ nét và chi tiết. Ở mặt trước, nó được trang bị camera selfie 10MP dạng nốt ruồi giúp bạn chụp được những bức ảnh tự sướng và gọi video sống động, tự nhiên hơn.

Cập nhật mới nhất giá Samsung Galaxy Note 20 tháng 10/2022

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy Note 20 đang được “xả kho” ở mức thấp kịch sàn, chỉ từ 15 triệu đồng. So với giá niêm yết, giá bán Galaxy Note 20 hiện rẻ hơn gần 9 triệu và thấp hơn cả iPhone 12 64GB nhưng lại có màn hình 6,7 inch ngang với iPhone 14 Pro Max.

Samsung Galaxy Note 20 vừa giảm giá gần 10 triệu:

Có nên mua Galaxy Note 20 thời điểm hiện tại?

Với giá bán và thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy Note 20 thực sự là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 15 triệu. Thậm chí, so với đối thủ iPhone 12, nó cũng tỏ ra chẳng hề lép vế với màn hình siêu lớn, siêu sắc nét, cụm camera chụp đẹp không có điểm gì để chê và viên pin trâu dùng cả ngày. Đặc biệt, nó còn được hỗ trợ bởi bút S Pen đa năng, điều mà không dòng iPhone nào có được.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Truyền nhân" của các huyền thoại nhà Nokia: Giá chỉ 2 triệu, hiệu năng "khủng long"

Mẫu điện thoại được xem là "truyền nhân" của các huyền thoại nhà Nokia đang có mức giá rẻ không tưởng trong tháng 10 này...

"Niềm hi vọng mới" nhà Vivo chính thức ra mắt: Đủ sức làm "vua" điện thoại tầm trung?

Mẫu điện thoại được xem là "niềm hi vọng mới" nhà Vivo đã chính thức ra mắt. Liệu mẫu smartphone mới này có đủ sức ...

“Cực phẩm” tầm trung nhà Xiaomi: “Siêu mlem” đi cùng cấu hình cực “chất”

Xiaomi Redmi Note 10S 6GB được xem là điện thoại thuộc phân khúc smartphone giá tầm trung nhưng chinh phục người tiêu dùng với thiết ...

Linh Đan