Samsung "chơi lớn" khi "siêu sale" cực phẩm bình dân: Chỉ 2 triệu, hiệu năng quá Ok

Cập nhật: 07:00 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung được cho là đang "chơi lớn" trong dịp cuối năm này khi siêu sale một cực phẩm điện thoại phân khúc giá rẻ của mình...

Samsung sắp trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ: "Huyền thoại" của thời đại mới?

Samsung có độ phủ lớn đối với smartphone trong mọi tầm giá, trong đó, phân khúc giá rẻ của Samsung được đánh dấu bởi Galaxy A03 Core - một chiếc smartphone tập hợp rất cả các tính năng giá rẻ nhất trong làng smartphone hiện nay nhưng lại không quá yếu kém biến nó trở thành một siêu kình địch của những smartphone giá rẻ nhà Nokia như Nokia C20.

Samsung

Về cấu hình, Galaxy A03 Core được trang bị màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải 720 x 1600 (HD+). Đây là màn hình TFT LCD giá rẻ cùng loại với Nokia C30.

Hệ thống được vận hành với con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân cùng loại với Nokia C21 Plus. Trong đó 4 nhân 1.6 GHz & 4 nhân 1.2 GHz. Đi kèm là RAM 2GB và bộ nhớ 32GB kèm pin 5000 mAh.

Cấu hình này được đánh giá là không cao tuy nhiên nó hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu xử lý các ứng dụng cơ bản như xem phim hay đọc tin tức. Mặc dù vậy, dung lượng bộ nhớ 32GB và khả dụng chỉ hơn 20GB khiến việc sử dụng Galaxy A03 Core trong thời gian dài không quá thuận lợi.

Galaxy A03 Core chỉ có camera đơn phía sau 8MP và camera trước 5MP. Chất lượng hình ảnh nhìn chung không có gì nổi bật ngoài việc phục vụ gọi video, chụp ảnh cơ bản.

Cập nhật giá Galaxy A03 Core mới nhất cuối tháng 11/2022

Tại thời điểm cuối tháng 11/2022, người dùng hiện có thể mua được Galaxy A03 Core với giá thấp nhất từ 2.050.000 đồng với chỉ một phiên bản duy nhất với RAM 2GB và bộ nhớ 32GB. Ở mức giá này, Galaxy A03 Core rẻ ngang ngửa Nokia C20 và Nokia C30.

Samsung

Có nên mua Galaxy A03 Core thời điểm cuối tháng 11/2022?

Nhìn chung nếu bạn có ngân sách 2 triệu đồng, rõ ràng Galaxy A03 Core là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu cơ bản về smartphone như máy màn hình lớn, có đầy đủ camera trước và sau.

Không nên mua Galaxy A03 Core khi bạn có thể chi ra nhiều hơn. Khi đó, những smartphone dòng A khách của Samsung sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Món quà" cực chất Nokia tri ân các fan cuối năm: Giá chỉ 3 triệu, pin "cày" tận 3 ngày

Dịp cuối năm 2022, Nokia được cho là đã tung ra "món quà" cực chất nhằm "tri ân" các fan với giá chỉ 3 triệu. ...

Mẫu iPhone tuy không còn "trẻ" nhưng vẫn "khỏe" bất ngờ: Giá chỉ 3 triệu đồng

Mẫu iPhone này tuy đã hơn 7 năm tuổi, thế nhưng hiệu năng mà nó mang lại vẫn ở mức cực ổn, cùng với đó ...

Samsung sắp trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ: "Huyền thoại" của thời đại mới?

Samsung được cho là đã sát ngày trình làng siêu phẩm điện thoại mới nhất năm 2022 của mình với giá thành cực rẻ.

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm