"Sale sốc" máy tính bảng Lenovo: Cấu hình "ổn", dùng "ok" trong tầm giá

Cập nhật: 15:34 | 23/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Lenovo không chỉ nổi tiếng với những chiếc laptop cực khủng mà chúng còn mang đến cho người dùng những mẫu máy tính bảng ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng đa năng, màn hình lớn và vô cùng sắc nét thì đừng bỏ qua chiếc tablet Lenovo Tab P11 Pro vừa được ra mắt.

Mua iPad trong năm 2022: Đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất?

Samsung Galaxy Tab A8 2022: Mẫu máy tính bảng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

Dòng máy tính bảng iPad cũ giá rẻ: Dùng vẫn "mượt" trong tầm giá

Thiết kế cao cấp, màn hình sắc nét

Tab P11 Pro được Lenovo thiết kế cao cấp với khung viền được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, trọng lượng chỉ 485 g và siêu mỏng chỉ 5.8 mm mang lại sự thuận tiện trong quá trình di chuyển và dễ dàng hơn trong việc cầm nắm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình của máy tính bảng Lenovo này có kích thước siêu rộng đến 11.5 inch. Bên cạnh đó, tấm nền OLED chất lượng cao mang đến độ phân giải 2560 x 1600 pixels đồng thời có hỗ trợ Dolby Vision và HDR10 từ đó cho chất lượng hình ảnh vô cùng sống động và diệu kỳ. Bạn có thể cảm nhận như đang xem phim trong rạp chỉ với Lenovo P11 Pro.

Cụm camera cải tiến, độ phân giải lên đến 13MP

Camera của Lenovo Tab P11 Pro được thiết kế khá ấn tượng theo chiều dọc của thân máy. Cảm biến chính có độ phân giải tới 13MP, cảm biến phụ 5 MP cùng với công nghệ lấy nét tự động. Đây là trang bị cực chất cho một chiếc máy tính bảng hiện nay.

Camera trước của máy với cảm biến chính 8MP, bên cạnh đó là camera ToF, giúp người dùng dễ dàng đăng nhập bằng khuôn mặt. Sở hữu dung lượng pin 8600 mAh Lenovo Tab P11 Pro mang đến khả năng trải nghiệm liên tục tới 15 tiếng đồng hồ. Bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo ngại vấn đề hết pin giữa chừng.

Chip Snapdragon 730G vô cùng mạnh mẽ

Mang đến sức mạnh cho Lenovo Tab P11 Pro là con chip Qualcomm Snapdragon 730G và RAM 4GB từ đó mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẽ có những trải nghiệm đồ họa nâng cao, xử lý video ấn tượng và trải nghiệm chơi game vượt trội mà không lo bị giật, lag.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, bộ nhớ trong của thiết bị có dung lượng lên tới 128GB mang đến khả năng lưu trữ các dữ liệu cần thiết. Bạn cũng có thể mở rộng thêm bộ nhớ với khe cắm thẻ được trang bị trên máy.

Đặc biệt, chiếc Lenovo Tab P11 Pro còn được trang bị các tùy chọn âm thanh, trợ năng và các cuộc gọi video thông minh. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng mô phỏng bức màn âm thanh 360 độ từ 4 loa JBL được thiết kế ở 2 bên máy, đồng thời tối ưu bới công nghệ Dolby Atmos cũng như các thuật toán thông minh.

Trang bị bút S Pen trên máy cùng bàn phím hiện đại, bạn có thể dễ dàng kết nối để biến thiết bị trở thành chiếc laptop di động với đầy đủ chức năng. Với Lenovo P11 Pro, bạn có thể làm việc với nhiều cửa sổ, chuyển đổi dễ dàng, tiết kiệm thời gian để tối ưu hóa công việc.

Hiện tại, máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro đang được bán tại CellphoneS có giá 9.390.000 đồng (giá cũ 14.590.000 đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mua iPad trong năm 2022: Đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất?

iPad được mệnh danh là "ông trùm công nghệ" và luôn dẫn đầu về doanh số trong thị trường máy tính bảng. Tuy nhiên, không ...

Samsung Galaxy Tab A8 2022: Mẫu máy tính bảng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

Samsung Galaxy Tab A8 2022 đem đến giải pháp học tập, làm việc và giải trí hiệu quả trên màn hình rộng rãi 10.5 inch. ...

Dòng máy tính bảng iPad cũ giá rẻ: Dùng vẫn "mượt" trong tầm giá

Bên cạnh những dòng máy tính bảng sang - xịn cùng với đó là thiết kế đẳng cấp thì cũng có những dòng tablet cũ ...

Thu Uyên