Sacombank thêm giải pháp chuyển tiền quốc tế trực tuyến

Cập nhật: 11:14 | 23/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sacombank vừa triển khai giải pháp chuyển tiền quốc tế trực tuyến với tên gọi eFT (electronic oversea fund transfer) nhằm tăng cường thuận lợi trong giao dịch cho doanh nghiệp.  

sacombank them giai phap chuyen tien quoc te truc tuyen Sacombank Pay - ứng dụng tích hợp nhiều giải pháp tài chính
sacombank them giai phap chuyen tien quoc te truc tuyen Sacombank khuyến mãi lớn trong tháng sinh nhật
sacombank them giai phap chuyen tien quoc te truc tuyen Sacombank đã thông báo điều chỉnh tăng mạnh lãi suất

Theo đó, khi phát sinh nhu cầu chuyển tiền quốc tế, doanh nghiệp có thể thực hiện giao dịch trực tuyến mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

sacombank them giai phap chuyen tien quoc te truc tuyen
Ảnh: Nguồn Internet

Thông qua kênh Ngân hàng điện tử (Internet Banking), eFT cho phép doanh nghiệp thực hiện: chuyển tiền trực tuyến; điều chỉnh tra soát các lệnh chuyển tiền; truy vấn các điện chuyển tiền đã thực hiện. Tiện ích nổi bật của giải pháp eFT này là doanh nghiệp có thể nộp chứng từ trực tuyến thay cho chứng từ giấy, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và đơn giản hóa thủ tục.

Cùng với phương thức thanh toán quốc tế trực tuyến eL/C đã triển khai trước đó, các giao dịch thanh toán quốc tế đều có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi thông qua qua kênh Ngân hàng điện tử (Internet Banking) của Sacombank. Bên cạnh đó, Ngân hàng còn kết nối nhiều giải pháp ngân hàng trực tuyến, chuyên biệt như: L/C xuất, nhập khẩu; Nhờ thu xuất, nhập khẩu… mang đến trải nghiệm tiện ích trọn gói cho doanh nghiệp.

Thu Hoài