Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng "không phải dạng vừa"

Cập nhật: 14:00 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Một chiếc điện thoại "siêu rẻ" nhà Realme vừa chính thức ra mắt với cấu hình khá ổn, chất lượng cùng kiểu dáng "không phải dạng vừa".

Realme đã vừa chính thức giới thiệu điện thoại Narzo 50i Prime, đây là sự bổ sung hoàn toàn mới cho dòng Narzo series nổi tiếng của hãng.

Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng
Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng "không phải dạng vừa"

Narzo 50i Prime được ra đời với thiết kế sọc dọc ở mặt lưng và màn hình rộng 6,5”, dày 8,5mm và trọng lượng 182 gram. Máy được trang bị vi xử lý UniSoC T612 cùng bộ nhớ mở rộng lên đến 1TB.

Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng

Realme Narzo 50i Prime sở hữu viên pin 5.000 mAh quen thuộc như những dòng tiền nhiệm. Khả năng lưu trữ flash tốc độ cao UFS 2.2, cung cấp tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn gấp 3 lần cho người dùng mới là điểm góp phần làm hiệu năng sử dụng của smartphone này trở nên mạnh hơn.

Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng

Về camera, máy có ống kính AI 8MP. Ở khẩu độ f/2.0, ống kính 4P và zoom kỹ thuật số 4X là những tính năng đáng chú ý.

Narzo 50i Prime được ra mắt với hai phiên bản màu sắc là xanh biển và xanh bạc hà. Giá bán lần lượt cho các phiên bản là 2,79 triệu đồng cho dung lượng 3GB/32GB và 3,39 triệu đồng cho 4GB/64GB.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Trên tay 2 "hàng nóng" nhất nhà Samsung: Có thực sự "mãn nhãn" người dùng?

Trước thềm sự kiện Unpacked vào ngày 10/8 của Samsung, 2 chiếc điện thoại được coi là "hàng nóng" nhà samsung bất ngờ rò rỉ ...

Samsung âm thầm "trình làng" điện thoại 5G rẻ nhất năm 2022: "Ở cái tầm chất"

Mới đây, Samsung cuối cùng cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại 5G giá rẻ dòng Galaxy A mới nhất của mình với kỳ vọng ...

[Nóng] Lộ diện Samsung Galaxy A13 bản "update": Nhanh, khỏe, rẻ - iPhone "buồn lòng"

Samsung đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mẫu điện thoại giá siêu rẻ mang tên Galaxy A13 phiên bản "update", với các tính ...

Linh Đan