Ra mắt thương hiệu Lazy Bee, ứng dụng giao đồ ăn Beamin 'lấn sân' bán mỹ phẩm

Cập nhật: 17:24 | 24/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau gần 2 năm nghiên cứu, ứng dụng gọi đồ ăn Beamin chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp bằng việc cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên Lazy Bee.

Sau gần 2 năm nghiên cứu, ứng dụng gọi đồ ăn Beamin chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp bằng việc cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên Lazy Bee.
Sau gần 2 năm nghiên cứu, ứng dụng gọi đồ ăn Beamin chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp bằng việc cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên Lazy Bee.

Theo đại điện của Beamin, bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ Việt Nam quan tâm và đầu tư nhiều nhất.

Doanh nghiệp nhận định, tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,63 tỷ USD và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3,32% hàng năm đến năm 2027.

Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường và sự cạnh tranh cao của các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc, đại diện Beamin cho biết Lazy Bee hướng tới chiến lược tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và tiếp cận thị trường mục tiêu. Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng Baemin tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại Việt Nam, ngành làm đẹp được đánh giá là khá nổi, tuy nhiên thị trường vẫn còn khá sơ khai và còn chưa được chuyên nghiệp hóa về nhiều mặt. Không chỉ riêng Beamin, trước đó có FPT Retail cũng nhận ra tiềm năng của thị trường này, bằng việc mở chuỗi phân phối mỹ phẩm F.Beauty.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều đơn vị, tên tuổi trong và ngoài cũng đã bắt đầu khai phá, lấn sân sang mảng kinh doanh mỹ phẩm mặc dù đối mặt với rất nhiều thách thức.

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người tiêu dùng ngày càng tăng, điều đó khiến ngành này trở thành một trong những ngành có tiềm năng lớn để kinh doanh.

Mặc dù ngành công nghiệp mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng đối mặt với đầy thách thức. Với sự đa dạng của thị trường, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn hơn, các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm luôn phải đau đầu khi nghĩ ra cách thức thu hút và thậm chí giữ chân khách lâu hơn. Lưu ý, rào cản gia nhập ngành không cao, song ddeer tồn tại lâu dài và phát triển trong lĩnh vực này quả thực không phải điều dễ dàng.

Phát hiện hàng loạt mỹ phẩm, thuốc nhập lậu bán "trôi nổi" trên mạng

Địa ốc First Real gây bất ngờ với tham vọng lấn sân sang mảng y tế

Bí quyết tăng tốc giao hàng của shipper thời công nghệ

Như Quỳnh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm