Ra mắt mẫu xe máy hạng sang với thiết kế "đẹp muốn xỉu": Giá bán khiến Vespa "bồn chồn"

Cập nhật: 04:30 | 02/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Hãng xe máy cổ điển đến từ Ý đã chính thức quay trở lại thị trường với thiết kế cực kỳ ấn tượng. Mẫu xe được định vị thuộc phân khúc xe tay ga hạng sang.

Xuất hiện mẫu xe côn với giá cực rẻ: Dám "đối đầu" với Honda Winner X và Yamaha Exciter

Giá xe Honda SH Mode mới nhất tháng 12/2022: Bất ngờ chênh 16 triệu đồng

Cập bến Honda Lead bản Thái, mức "ăn" xăng "đáng nể": Giá bán "khó xử" cho Vision

Lambretta G350 2023 mới trình làng trước công chúng, thực tế dựa trên mẫu thiết kế xe máy mang tên G325 Special vốn lộ diện cách đây vài năm. G350 là sản phẩm cao cấp hiện nay và là lá cờ đầu của Lambretta. Xe được định vị thuộc phân khúc xe tay ga hạng sang. Tuy nhiên, 2023 Lambretta G350 theo đuổi phong cách cổ điển. Đèn pha hình thang, với lô gô Lambretta đặt nổi bật ở giữa. Đèn xi nhan trước, mặt nạ với các đường viền nổi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu Lambretta G350 mang trên mình kiểu dáng mềm mại và mượt mà. Động cơ của mỗi xe cũng khác nhau khi Lambretta G350 trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 330cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 27 mã lực và mômen xoắn cực đại 27 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhìn Lambretta 350 có những nét phảng phất giống với dòng xe tay ga Vespa. Trên thương trường, đây cũng là một đối thủ cạnh tranh của Vespa.

G350 đều có các trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng LED, trang bị phanh đĩa ở cả trước và sau tích hợp ABS, cổng sạc USB. Được định vị ở phân khúc cao hơn, Lambretta G350 còn sở hữu màn hình màu TFT và tính năng khởi động xe từ xa. Phía trong hộc đựng đồ trước có thiết kế ổ sạc USB, giúp sạc năng lượng cho các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại di động, phù hợp với phong cách sống hiện đại ngày nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Do sử dụng thân vỏ làm bằng thép nên trọng lượng của xe ga Lambretta G350 khá lớn ở mức 173 kg và bình xăng trên mẫu G350 có dung tích 9,5 lít. Xe có kích thước bộ vành là 12 inch đi kèm lốp 120/80 và 130/70. Hệ thống treo trước có thiết kế dạng tay đòn kép trong khi giảm xóc sau là lò xo trụ đôi. Về giá thành, Lambretta G350 tại thị trường Châu Âu được chào bán với mức 7.200 EUR, tương đương 175 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những mẫu xe máy "uống xăng như uống nước lã" tại Việt Nam: Nhà Piaggio áp đảo danh sách

Piaggio hiện là thương hiệu có nhiều sản phẩm xe máy tay ga hao xăng nhất (Piaggio Việt Nam hiện là nhà sản xuất Vespa ...

Giá xe máy Honda SH mới nhất tháng 12/2022: "Án binh bất động"

Bước vào tháng cuối năm 2022, bên cạnh mẫu xe Honda SH 125i/150i đang bán tại thị trường Việt Nam thì Honda đã chính thức ...

Honda giới thiệu phiên bản mới của Vision 2023: Thiết kế thể thao, giá chỉ 36 triệu

Chiều ngày 30/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản thể thao cùng bộ sưu tập màu sắc mới thời trang cho ...

Minh Phương (T/H)