"Quái vật" tầm trung nhà Samsung lại "Max Sale": Điện thoại đáng mua nhất tháng 10

Cập nhật: 15:30 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại được xem là "quái vật" tầm trung nhà Samsung lại vừa có đợt sale đến kịch sàn, tiệm cận với mức giá của phân khúc giá rẻ, trở thành mẫu điện thoại đáng mua nhất tháng 10 tới.

Mẫu điện thoại "tốn khách" nhất dòng Galaxy M lại sale: Fan Samsung "mở cờ trong bụng"

Là một trong những chiếc điện thoại tầm trung có giá rẻ bậc nhất dòng Galaxy A nhà Samsung, Galaxy A23 tiếp tục giảm sâu mát lòng khách Việt với những tính năng vượt tầm giá, không thua kém gì những chiếc điện thoại cao cấp trên thị trường. Galaxy A23 có thiết kế hiện đại với mặt lưng làm từ nhựa nguyên khối, các cạnh được bo cong giúp bạn cầm nắm thoải mái, dễ chịu, không bị cấn hay mỏi tay. Máy cũng có nhiều màu sắc bắt mắt rất phù hợp với các bạn trẻ cá tính, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Galaxy A23 cũng được khách Việt ưa chuộng bởi màn hình LCD lớn 6,6 inch có độ phân giải Full HD+, lớn hơn cả màn hình iPhone 11 Pro Max cho trải nghiệm giải trí sống động hơn. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz giúp thao tác chạm vuốt mượt mà và phản hồi rất nhanh nhạy.

Galaxy A23 được trang bị con chip Snapdragon 680 8 nhân với mức xung nhịp tối đa lên đến 2.4GHz, mang đến trải nghiệm mượt mà, dễ dàng xử lý mọi tác vụ cơ bản hàng ngày. Ngoài ra, RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng cho khả năng đa nhiệm tốt, không bị giật lag khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc và thoải mái lưu trữ hình ảnh, video mà không lo nhanh đầy bộ nhớ.

Mặc dù chỉ có giá khoảng 5 triệu nhưng Galaxy A23 lại được trang bị cụm 4 camera cao cấp gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 5MP và camera xóa phông, macro 2MP. Cụm camera này có khả năng thu sáng tốt, mang đến những bức ảnh chi tiết, màu sắc tươi tắn, ít bị vỡ hoặc nhiễu ảnh khi zoom lên.

Ở mặt trước, máy cũng được thiết lập camera 8MP đi kèm nhiều tính năng làm đẹp cộp mác Samsung giúp các bạn nữ thỏa sức tự sướng và tạo nên những bức ảnh đẹp tự nhiên.

Cập nhật giá Samsung Galaxy A23 mới nhất đầu tháng 10/2022

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy A23 cuối tháng 9 tiếp tục giảm sâu, chỉ từ 4.900.000 đồng, rẻ hơn 20 triệu so với giá bán của Galaxy S22 Ultra. Mức giá này khiến đối thủ Nokia G50 5G phải “đỏ mắt” vì không theo kịp công nghệ hiện đại của nhà Samsung.

Có nên mua điện thoại Galaxy A23 với giá 4,9 triệu?

Mặc dù có mức giá khá rẻ, chưa đến 5 triệu đồng nhưng Galaxy A23 lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Hơn nữa, nó cũng có diện mạo trẻ trung, rất phù hợp với những bạn học sinh sinh viên có tài chính không quá rủng rỉnh nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại chụp ảnh, quay phim sắc nét, chơi game tốt với viên pin trâu cho phép sử dụng suốt cả ngày.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đế vương" điện thoại 5G nhà Nokia lại sale sốc: Cơ hội "ngon ăn" khó đến lần thứ 2

Mẫu điện thoại được xem là "Đế vương" của nhưng chiếc smartphone 5G nhà Nokia lại vừa tiếp tục giảm giá, đây có thể coi ...

Mẫu điện thoại "tốn khách" nhất dòng Galaxy M lại sale: Fan Samsung "mở cờ trong bụng"

Mẫu điện thoại được xem là "tốn khách" nhất nhất dòng Galaxy M nhà Samsung lại sale cực mạnh cuối tháng 9, đầu tháng 10. ...

"Trùm cuối" điện thoại nhà Xiaomi năm 2022: "Đẹp - độc - mạnh" chưa từng có

Cuối cùng thì Xiaomi cũng đã tiết lộ "trùm cuối" điện thoại của họ trong năm 2022. Mẫu điện thoại này chỉ đơn giản là ...

Linh Đan