PSG vs Saint Etienne, 2h10 ngày 25/7, bóng đá chung kết Cúp Quốc Gia Pháp

Cập nhật: 17:19 | 24/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa PSG vs Saint Etienne, bóng đá Pháp, chung kết Cúp Quốc Gia Pháp, 2h10 ngày 25/7.

Trận đấu giữa PSG vs Saint Etienne trong khuôn khổ chung kết Cúp Quốc Gia Pháp diễn ra lúc 2h10 ngày 25/7.

1857 bong da 1
Trực tiếp bóng đá PSG vs Saint Etienne 2h10 hôm nay 25/7.

Thông tin bên lề:

Do liên đoàn bóng đá Pháp quyết định hủy bỏ lịch thi đấu 10 vòng đấu còn lại của Ligue 1, nên trong thời gian vừa qua, PSG chỉ có thể tham dự những trận đấu giao hữu để có thể lấy lại cảm giác bóng và phong độ.

Trở lại với trận chung kết cúp QG Pháp diễn ra vào đêm nay, PSG đang có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, từ phong độ lẫn tinh thần. Nhắc lại, thầy trò HLV Tuchel có 3 chiến thắng với các tỷ số tưng bừng ở loạt trận giao hữu vừa qua, ghi tới 20 bàn và không để thủng lưới.

Nếu tính rộng hơn, đội bóng thủ đô đã thắng tới 16 trận, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận ở 18 trận vừa qua tại mọi đấu trường tham dự. Nhìn vào phong độ kể trên, Paris Saint Germain tự tin sẽ đánh bại Saint-Etienne để đem danh về danh hiệu thứ 2 của mùa giải năm nay, trước đó là chiếc cúp bạc vô địch Ligue 1 2019/20.

Kịch bản này càng dễ trở thành hiện thực khi Saint-Etienne chưa cho thấy sự bắt nhịp tốt với thời cuộc, họ để thua ở cả 2 trận giao hữu mới nhất. Đối với PSG, “Quỷ xanh” còn lép vé hoàn toàn về thành tích đối đầu. Cụ thể, Saint-Etienne thua tới 21 trận và chỉ có được 2 chiến thắng trong số 32 trận đối đầu gần đây tại mọi đấu trường tham dự.

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas; Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Di Maria, Gueye, Paredes, Neymar; Sarabia, Mbappe

Saint-Etienne: Moulin; Debuchy, Saliba, Fofana, Kolodziejczak; Aholou, M’Vila, Camara; Boudebouz, Diony, Bouanga

Dự đoán: PSG 3-0 Saint Etienne.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm