Giải trí:

Preview phim Những ngày không quên tập 30: Thư đề nghị Quốc "buông tha" cho Huệ

Cập nhật: 11:45 | 18/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 30 "Những ngày không quên", thấy chị mình quá khổ trong hôn nhân, Thư chủ động nói chuyện với Quốc và xin anh hãy ly hôn cho Huệ.

Trong tập 30 lên sóng tuần tới, Thư gặp trực tiếp Quốc để nói chuyện. Vừa mở màn, Thư đã nói giọng thách thức: "Mang tiền đi bao nuôi tình nhân à?". Quốc cũng vô cùng cứng rắn: "Thư, em đừng quá lời với anh như vậy. Anh biết em quan tâm đến chị Huệ nhưng đây là chuyện riêng của vợ chồng anh, em phải để cho vợ chồng anh tự giải quyết chứ".

Tuy nhiên, Thư lập tức đáp trả: "Ôi anh sao đấy ạ? Chưa gì đã bị chạm nọc à? Chưa gì mà anh đã cảm thấy bị tổn thương á? Tôi nói cho anh biết, anh xong rồi. Chị Huệ sẽ ly hôn với anh".

preview phim nhung ngay khong quen tap 30 thu de nghi quoc buong tha cho hue
Thư đề nghị Quốc ly hôn với Huệ

Trong khi đó, ông Sơn dù lờ mờ nghi ngờ các con giấu mình chuyện gì đó nhưng chưa có chứng cứ cụ thể. Tình cờ ông nghe được cuộc nói chuyện ngoài vườn giữa Dương và Bảo: "Tóm lại là cậu phải giải quyết rõ ngọn ngành với bố cậu đi, phải trái đúng sai khi nào có câu trả lời hãy gọi điện cho tớ. Con mẹ Vy làm nhà tớ phát điên lên, còn kinh hơn cả virus". Ông Sơn ngay sau đó đã chất vấn Dương: "Này, cô vy cô viếc nào đấy? Mấy lần bố thấy chị em đề cập đến cô vy rồi? Có phải cô Vy này liên quan đến anh Quốc không?".

preview phim nhung ngay khong quen tap 30 thu de nghi quoc buong tha cho hue
Ông Sơn nghi ngờ hôn nhân của Huệ gặp trục trặc

Diễn biến khác của tập phim, vì bị gia đình hiểu Khoa hiểu nhầm. Chỉ vì tin vào lời bà Dung "bơm đểu", mẹ Khoa rất giận dữ sang nhà Uyên nói chuyện cho ra lẽ. Dù Uyên và ông Bá khẳng định gia đình mình không hề có ý coi thường Khoa nhưng mẹ Khoa vẫn muốn dẹp hết chuyện cưới hỏi. Khoa nói thế nào cũng không khuyên nổi mẹ.

Hẹn gặp Uyên, Khoa giải thích rằng mẹ mình không có ác ý gì với Uyên nhưng vì nghe những lời bàn tán ngoài chợ nên mới nổi nóng đến vậy. "Mẹ nào chả thương con" - Khoa giải thích với Uyên.

Suy nghĩ một hồi, Uyên lại quay sang nói muốn chia tay Khoa. Có vẻ như Uyên đã quá mệt mỏi khi liên tục phải chịu đựng những thử thách trong chuyện tình yêu với chàng Khoa gà. Khoa thì một mực giàn hòa: "Mẹ cũng chẳng có ác ý gì đâu nhưng đi ra chợ mọi người cứ bơm linh tinh nên mới thế. Mà mẹ nào mà chẳng thương con". Tuy nhiên, anh thực sự sốc khi Uyên bình tĩnh quay ra nói: "Mình chia tay đi!".

preview phim nhung ngay khong quen tap 30 thu de nghi quoc buong tha cho hue
Uyên đề nghị chia tay với Khoa

Liệu Khoa có đồng ý chia tay với Uyên? Cuộc hôn nhân của Quốc và Huệ có cứu vãn được?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 30 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (18/5) trên kênh VTV1.

Minh Phương