Phim nào thay thế cho bộ phim "Lựa chọn số phận"?

Cập nhật: 09:59 | 28/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Bộ phim "Lửa ấm" sẽ thay thế khung giờ phát sóng bộ phim "Lựa chọn số phận", bắt đầu vào lúc 21h từ ngày 1/10 trên kênh VTV1.

Bộ phim "Lửa ấm" bắt đầu với sóng gió trong gia đình Minh và Thuỷ khi Ngọc - người yêu cũ của Minh cũng là cô bạn gái thân thiết của Thủy - đột ngột từ nước ngoài trở về. Ngọc tiết lộ bí mật về đứa con chung của cô với Minh khiến tất cả đều bàng hoàng. Bà Mai, mẹ Minh, vốn có cảm tình với Ngọc từ trước, nay càng có nhiều xung đột hơn với con dâu.

5640-luaam289

Minh là đội trưởng đội Phòng cháy chữa cháy, Thuỷ là bác sĩ cấp cứu, hai con người bản lĩnh, trách nhiệm, hàng ngày đối mặt với sống - chết được - mất. Họ không ngại hy sinh, giành lại sự sống, bảo vệ hạnh phúc cho người khác, nhưng lại chông chênh, thiếu kinh nghiệm trong việc bảo vệ hạnh phúc của chính mình.

Rất may mắn khi Minh và Thủy luôn có sự đồng hành của những người anh em cùng chí hướng, thấu hiểu lẫn nhau. Tiến và Hoàng - hai chàng lính cấp dưới cùng vào sinh ra tử với Minh. Bác sĩ Văn, bác sĩ Khánh - người thầy, người đồng nghiệp của Thủy. Họ đã luôn bên cạnh san sẻ và tiếp thêm niềm tin cho Minh và Thủy trước mọi biến cố.

5642-luaam289a

Minh, Thủy, Tiến, Hoàng, ông Văn hay Khánh, mỗi người đều có những nỗi niềm, những vấn đề trong cuộc sống, những nuối tiếc trong nghề nghiệp... nhưng họ có chung một đam mê “sống vì người khác”.

Sau khi chứng kiến những mất mát, chấp nhận hai chữ “hy sinh”, liệu họ có còn giữ được lửa đam mê với nghề? Hạnh phúc có còn sau những tổn thương và sứt mẻ niềm tin? Những chiến sĩ thép sau lớp áo màu xanh tím than, những người hùng áo trắng có thể là anh hùng đưa tổ ấm của mình vượt qua những giông bão đời thường?

5643-luaam289b

Lửa ấm của đạo diễn Đào Duy Phúc kéo dài 50 tập phác hoạ lên bức tranh sinh động về đời sống tinh thần và vật chất, về sự vất vả hy sinh của những người lính phòng cháy chữa cháy và những bác sĩ cấp cứu. Phim dưới sự tham gia của các diễn viên: NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Thu Quỳnh, Thúy Hằng, Tô Dũng, Mạnh Quân... sẽ lên sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần vào lúc 21h trên VTV1 bắt đầu từ 1/10/2020.

Thu Uyên