Phim nào thay thế cho bộ phim "Đừng bắt em phải quên"?

Cập nhật: 09:11 | 28/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Bộ phim "Cát đỏ" sẽ thay thế khung giờ phát sóng bộ phim "Đừng bắt em phải quên", bắt đầu vào lúc 21h30 từ ngày 30/7 trên kênh VTV3.

Phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh dài 30 tập, nội dung là những câu chuyện tình với sự thù hận, nhớ nhung, ghen tuông… đến tận cùng của những con người nơi mảnh đất miền trung đầy nắng gió. Cách lựa chọn bối cảnh, con người, cảm xúc đều mang đậm dấu ấn về số phận, cá tính sẽ làm nên sự khác biệt và thú vị cho bộ phim. Phim được quay trong 6 tháng ở Bình Thuận và Phú Yên.

1004 catdo287a

Cát đỏ lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận, xoay quanh số phận ba người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Chịu nhiều điều tiếng, tưởng chừng họ cứ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi nhưng sâu thẳm bên trong mỗi người là khát khao thay đổi số phận và dám hành động, đấu tranh, vượt qua một hành trình dài để tìm hạnh phúc.

1002 catdo287

Những câu chuyện tình trong Cát đỏ cũng được khai thác đến tận cùng của yêu thương, ghen tuông, thù hận, nhớ nhung…Tính cách của từng nhân vật dù chính hay phụ đều được khắc hoạ rõ nét, đậm cá tính, giàu chất số phận và ẩn chứa thông điệp về mong muốn được sống, được hạnh phúc của con người.

Vai chính được giao cho diễn viên Thúy Diễm, một gương mặt không mới của màn ảnh nhỏ phía Nam. Cô vào vai Nhớ, một cô gái có số phận đặc biệt. Chia sẻ về vai diễn này, nữ diễn viên bộc bạch: “Khi đọc kịch bản tôi đã rất ấn tượng với vai Nhớ này. Bộ phim có câu chuyện mới lạ, khác biệt và những nhân vật trong đó cũng mang màu sắc cá tính riêng”.

1006 catdo287b

Bộ phim với sự tham gia của một số diễn viên chuyên nghiệp và tài năng như: Kim Huyền, Thạch Kim Long, Thuý Diễm… Cát đỏ có nhiều gương mặt mới.

Bộ phim được phát sóng vào lúc 21h30 từ ngày 30/7 trên kênh VTV3. Phát sóng vào thứ 5, 6 hàng tuần. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem.

Minh Phương