Phim Hồ sơ cá sấu tập 18: Tuấn "Mỏ" tìm kẻ chơi xấu mình

Cập nhật: 10:36 | 15/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 18 phim "Hồ sơ cá sấu", vừa ra khỏi phòng giam, Tuấn "Mỏ" thấy nhục nhã và điên cuồng sai đàn em tìm kẻ bỏ ma tuý vào xe của mình. Dù đã có đủ 3 mảnh ghép trong tay nhưng Tuấn "Mỏ" vẫn chưa chịu buông tha cho Hải và Nguyệt, tiếp tục gọi điện đe dọa Hải.

Mở đầu trích đoạn tập 18 được phát sóng vào tối nay (15/1), Tuấn "Mỏ" đã được thả tự do sau nghi án tàng trữ trái phép chất ma túy trên xe. Số ma túy tìm thấy này sau đó công an đã xác nhận là ma túy giả và có người cố tình đặt lên xe để hãm hại Tuấn.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 18: Tuấn
Tuấn "Mỏ" điên cuồng tìm kẻ chơi khăm mình

Tuấn "Mỏ" về gọi hết những anh em chủ chốt lại để truy tìm kẻ đứng sau việc này. Đàn em của Tuấn nghi kỵ nhau và cho rằng chỉ có "anh em trong nhà" mới làm được chuyện này vì biết rõ hành trình của Tuấn để báo công an. Đạo và Huy lâu nay đã không ưa nhau nay có thêm chuyện này cả hai càng có cớ để gây gổ, đổ lỗi lẫn nhau.

Tuy nhiên, cả Tuấn Mỏ và 3 đàn em thân tín nhất không biết rằng Cương "chột" luôn âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của Tuấn. Rất có thể Cương là người làm nên chuyện này để giải cứu gia đình Hải phòng trường hợp Lan không đến kịp thì công an sẽ ập đến ngay mỏ Núi Hống khi cả nhà Hải đứng giữa sự sống và cái chết.

3253-hosocasau151a
Đặng Trung rút lui xem Tuấn làm gì với bộ hồ sơ Cá Sấu

Sau khi bộ hồ sơ Cá Sấu rơi vào tay Tuấn, Đăng Trung áng binh bất động, rút lui về phía sau xem thế sự, ngồi yên xem Tuấn sẽ làm gì với bộ hồ sơ đó.

Về phía gia đình Hải, những tưởng giao lại bộ hồ sơ cho Tuấn là gia đình đã có thể yên ổn hạnh phúc bên nhau. Khi cả nhà cùng đi du lịch bù đắp lại những ngày tháng tù túng vừa qua thì Hải nhận được điện thoại của Tuấn "Mỏ" cùng những lời đe doạ không mấy thiện chí: "Tao muốn gặp cả lò nhà mày".

3255-hosocasau151b
Hải nhận được cuộc điện thoại đe dọa từ Tuấn

Lo sợ trước việc gia đình có thể gặp nguy hiểm lần nữa, Hải đề nghị Nguyệt mau chóng chuyển nhà, đến chỗ mới để gia đình được an toàn. Nguyệt trấn an chồng: "Ở đâu cũng được, miễn là cả gia đình mình ở bên nhau".

Tuấn "Mỏ" sẽ làm gì để tìm được người chơi khăm mình? Bộ Hồ sơ cá sấu rồi sẽ ra sao?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 18 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (15/1) trên kênh VTV3.

Hạ Vy