OPPO Watch 3 Pro: Đẹp ngang Apple Watch nhưng rẻ bằng một nửa

Cập nhật: 07:25 | 13/08/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO mới đây đã giới thiệu bộ đôi smartwatch mới có tên OPPO Watch 3 và Watch 3 Pro. Dòng đồng hồ thông minh mới của OPPO có thiết kế khá giống với Apple Watch nhưng giá chỉ bằng một nửa.

iPhone 12 Pro Max tiếp tục gây "sốc" khi giảm đến 10 triệu đồng: Ra đòn quyết định?

Top 3 điện thoại đáng mua nhất thời điểm hiện tại: iPhone, Samsung vẫn giữ vững “phong độ”

Top 4 mẫu điện thoại "ok" nhất giá dưới 5 triệu: Giá thành không nói nên "đẳng cấp"

OPPO Watch 3 và Watch 3 Pro được trang bị cả nút xoay Digital Crown, là smartwatch đầu tiên sử dụng chipset Snapdragon W5 Gen 1 cùng mức giá không quá cao.

Về cơ bản OPPO Watch 3 và Watch 3 Pro có thiết kế tương đồng. Sản phẩm sử dụng mặt đồng hồ hình vuông giống Apple Watch. Màn hình của Watch 3 có kích thước 1.75 inch, độ phân giải 372 x 430, sử dụng tấm nền AMOLED cong 3D.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó phiên bản Pro có màn hình 1.91 inch lớn hơn, là màn hình AMOLED LTPO có thể tự thay đổi tần số quét dựa trên nội dung được hiển thị. Khung viền của đồng hồ hoàn thiện từ nhôm với 2 tuỳ chọn màu sắc là đen, vàng/bạc. Dây đeo tuỳ chọn silicon hoặc dây da.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OPPO trang bị cho Watch 3 viên pin 400mAh, cung cấp thời lượng dùng pin khoảng 3 hoặc 4 ngày, hỗ trợ sạc nhanh trong 60 phút đầy pin, có RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB. Đồng hồ sử dụng Bluetooth 5.0, hỗ trợ eSIM, NFC, chống nước 5ATM, có GPS tích hợp. Bên cạnh con chip Snapdragon W5 Gen 1, OPPO còn trang bị cho Watch 3 bộ xử lý năng lượng thấp Apollo 4 Plus.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với phiên bản Pro, đồng hồ có viên pin 550mAh, cung cấp 5 ngày sử dụng pin, sạc nhanh trong 65 phút. Watch 3 và Watch 3 Pro hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao, 150 mặt đồng hồ, tích hợp cảm biến đo nhịp tim quang học, SpO2, ECG, cảm biến ánh sáng và cảm biến áp suất không khí.

OPPO Watch 3 có giá khởi điểm 1.599 nhân dân tệ (khoảng 5,5 triệu đồng) và OPPO Watch 3 Pro có giá khởi điểm 1.999 nhân dân tệ (khoảng 6,9 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Con bài tẩy" dưới 4 triệu của OPPO "bùng nổ": Điện thoại Nokia bị hạ "đọ ván"

Cầm 4 triệu trong tay, bạn vẫn có thể "dinh" ngay 3 chiếc điện thoại OPPO có giá cực "rẻ" nhưng hiệu năng không hề ...

Top 3 điện thoại OPPO giá rẻ đáng mua nhất tháng 8/2022

Những chiếc điện thoại dưới 4 triệu của OPPO vẫn không có điểm nào để chê bởi màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ và ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy S mới nhất giữa tháng 8/2022: "Bán vội" vì iPhone 14?

Giữa tháng 8/2022, những chiếc điện thoại dòng Galaxy S nhà Samsung đang được điều chỉnh giá khá mạnh, cụ thể là đa số các ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm