OCB ưu đãi giảm 50% phí dịch vụ khi chuyển tiền quốc tế online

Cập nhật: 12:35 | 06/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Khách hàng sẽ tiết kiệm hàng triệu đồng khi giao dịch chuyển tiền du học (học phí, sinh hoạt phí), khám chữa bệnh (viện phí, sinh hoạt phí), trợ cấp thân nhân ở nước ngoài qua OCB OMNI trong giai đoạn này.

Hiện nay, tiền đồng đang trong xu hướng tăng giá ổn định đến cuối năm, khách hàng gửi tiền ra nước ngoài cho thân nhân sẽ có lợi hơn về tỷ giá. Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cũng thực hiện ưu đãi 50% phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế giúp khách hàng tiết kiệm khi giao dịch.

Cụ thể, từ nay đến hết 31/12/2020, khách hàng có nhu cầu chuyển tiền du học (học phí, sinh hoạt phí), khám chữa bệnh (viện phí, sinh hoạt phí), trợ cấp thân nhân ở nước ngoài... qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI sẽ được hoàn 50% phí dịch vụ.

Trước làn sóng covid đổ bộ lần hai, Anh, Pháp và Đức vừa ra lệnh đóng cửa toàn quốc đến đầu tháng 12. Mỹ tiếp tục ghi nhận những con số kỷ lục và quá tải bệnh viện. Nhiều du học sinh và lao động người Việt mất việc làm, mắc kẹt giữa dịch bệnh, lo sợ về chi phí y tế. Do đó, nhu cầu chuyển tiền quốc tế sẽ còn tăng cao cho đến khi các quốc gia này kiểm soát được dịch bệnh.

2753-mockup-chuyen-tien-quoc-te-0822

OCB cũng đang chứng kiến nhu cầu chuyển tiền quốc tế qua ngân hàng tăng mạnh thời gian qua. Vì vậy, vào tháng 8/2020, nhà băng này đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền quốc tế online nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền an toàn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng tức thời và tiện lợi hơn kênh truyền thống tại chi nhánh, quầy giao dịch.

Với dịch vụ mới, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào OCB OMNI trên điện thoại và thực hiện chuyển tiền ra nước ngoài cho người thân mà không cần đến ngân hàng. Với hai bước gửi hồ sơ và đặt lệnh, người dùng có thể chuyển gần 20 loại ngoại tệ như USD, GBP, EUR, JPY, AUD, CAD, SGD... đến người thân ở 200 quốc gia.

Khách hàng dễ dàng đặt lệnh chuyển số tiền thiết yếu xuyên biên giới 24/7 để trợ cấp kịp thời cho thân nhân ở xa. Ngay sau khi hoàn tất đặt lệnh chuyển tiền, hệ thống sẽ thông báo kết quả giúp khách hàng theo dõi và tra soát giao dịch trực tuyến. Nhà băng sử dụng hình thức bảo mật xác thực bằng iOTP giúp đảm bảo tuyệt đối an toàn.

“Tại OCB, các chính sách ưu đãi về dịch vụ chuyển tiền quốc tế và ngân hàng điện tử được triển khai thường xuyên, nhằm khuyến khích thanh toán không tiền mặt với nhiều ưu thế vượt trội về tính chuẩn xác và thời gian xử lý giao dịch. Qua đó, giúp người thân của khách hàng sớm nhận được số tiền cần thiết để vượt qua giai đoạn khó khăn này”, đại diện OCB chia sẻ.

Người dùng đăng ký dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI liên hệ hotline 1800 6678 để nhận tư vấn.

Ngọc Lan