OCB nhận giải Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất 2020

Cập nhật: 14:23 | 28/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa được tạp chí tài chính quốc tế International Finance Magazine (IFM) trao giải thưởng "Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020".

1422 ocb
Năm nay, OCB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng ở hạng mục trên

Đây là lần thứ ba liên tiếp nhà băng nhận giải thưởng từ tạp chí uy tín này. Đặc biệt, năm nay, OCB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng ở hạng mục trên.

Giải thưởng của IFM được xét chọn trên một loạt tiêu chí khắt khe, bao gồm đổi mới và sáng tạo trong các nền tảng và dịch vụ kỹ thuật số, chiến lược thu hút khách hàng trực tuyến, mức độ tăng trưởng khách hàng trực tuyến, tối ưu trong hoạt động cung cấp sản phẩm trên kênh trực tuyến, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong hoạt động vận hành và kinh doanh.

"Ở OCB, chúng tôi xem hoạt động chuyển đổi số là sứ mệnh không bao giờ dừng lại. Chúng tôi đặt mục tiêu chuyển đổi ngày càng nhiều và nhanh hơn, với mục tiêu giúp cho khách hàng những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện nghi trên online", ông Nguyễn Thiện Tâm – Giám đốc Chiến lược Ngân hàng số OCB chia sẻ. Trong thời gian tới, OCB sẽ tiếp tục xúc tiến hợp tác với nhiều đối tác, mở rộng hệ sinh thái để khách hàng ngày càng được hưởng nhiều tiện ích hơn trên kênh online.

SCB khởi động chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững

Ngày 27/7/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã ký kết hợp tác “Chiến lược chuyển đổi và phát triển bền vững giai đoạn 2020 ...

Lãi suất, thanh khoản, tỷ giá sẽ ổn định đến hết năm 2020

Lãi suất, thanh khoản, tỷ giá sẽ ổn định đến hết năm 2020 - Đó là chia sẻ của ông Ngô Đăng Khoa, Giám đốc ...

Bản tin tài chính ngân hàng ngày 28/7: 557.000 tỉ đồng nợ xấu đã được xử lí

Bản tin tài chính ngân hàng ngày 28/7/2020 do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập nhật có những nội dung ...

Anh Khôi