NTK Thanh Huỳnh tuyển chọn người mẫu cho show sắp tới

Cập nhật: 19:00 | 02/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Ngày 3/10, NTK Thanh Huỳnh sẽ có buổi tuyển chọn người mẫu quy mô lớn để phục vụ cho show diễn riêng mang tên “The Mirage”. Được biết, đây là số diễn đặc biệt với mục đích quyên góp ủng hộ từ thiện từ NTK tâm huyết.

Blogger Hà Trúc gợi ý trang phục 7 ngày cùng thương hiệu Bally

Helly Tống chọn thời trang Neva để xuất hiện nổi bật trong những buổi tiệc

Tiếp tục thực hiện show diễn mới, NTK Thanh Huỳnh quyết định thực hiện tuyển chọn người mẫu quy mô lớn vào ngày 3/10 tới đây tại Park Hyatt SaiGon. NTK Thanh Huỳnh mong muốn tìm được dàn người mẫu phù hợp nhất cho show diễn sắp tới của mình.

2946-lan-khue-va-ng-mau-nhi-trong-show-color-block-cua-ntk-thanh-huynh

Được biết lần này, NTK Thanh Huỳnh mong muốn thực hiện một show diễn đặc biệt, không chỉ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi quyên góp ủng hộ từ thiện. Thanh Huỳnh cũng chia sẻ thêm là sẽ có các màn trình diễn thời trang trẻ em, người lớn và trang phục cưới.

Công chúng từng chứng kiến các bộ sưu tập mới từ thương hiệu của Thanh Huỳnh luôn được đầu tư một cách bài bản. Song song đó, NTK Thanh Huỳnh cũng khẳng định tên tuổi mình là một trong những người tiên phong trong thế giới thời trang dành cho trẻ em tại Việt Nam. Hồi tháng Hai vừa qua, chị cùng dàn mẫu nhí Việt Nam cũng đã góp mặt trong chương trình House of Ikons thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động London Fashion Week 2020.

2950-ntk-thanh-huynh-dien-show-tai-london-fashion-week

Cho mùa hè năm 2020, NTK Thanh Huỳnh cho ra mắt BST "The Mirage by Thanh Huỳnh". Cô khéo léo đưa các xu hướng đang hot trong thời trang cho người lớn, như tay phồng, nhún bèo, vào các thiết kế trẻ em.

NTK Thanh Huỳnh là bà xã của cựu danh thủ Kesley Huỳnh. Chị có 8 năm trong lĩnh vực thời trang, từng làm việc tại Hong Kong, Singapore và hiện điều hành một thương hiệu riêng. Thanh Huỳnh hy vọng góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em Việt Nam, giúp nó vươn xa hơn ra quốc tế trong tương lai gần.

2942show-color-block-cua-ntk-thanh-huynh
Á hậu Lý Kim Thảo: Quý giá nhất vẫn là một tâm hồn bình yên

Là một người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và từng có những vai diễn khá ấn tượng trên màn ảnh, Á hậu Việt ...

Nhà thiết kế áo dài Nhật Dũng: Mang tiếng nói của di sản Việt đến với du khách

Nhà thiết kế áo dài Nhật Dũng được tạp chí Heritage Fashion tôn vinh là “Nhà thiết kế danh tiếng” nhân kỷ niệm 20 năm ...

Nguyễn Trang

Tin liên quan