[Nóng] iPhone 14 Pro sát ngày ra mắt bỗng gieo "tin sầu": Samsung, Xiaomi "mừng thầm"

Cập nhật: 13:40 | 13/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Chỉ còn khoảng một tháng nữa là đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple, nơi công ty dự kiến công bố dòng điện thoại iPhone 14 mới nhất của minh. Tuy nhiên, thêm thông tin bất ngờ về chiếc điện thoại này mới được công bố.

Có một số cải tiến mà Apple đang chuẩn bị cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max mới, từ màn hình mới đến camera mới. Mới đây, một nguồn tin cho biết iPhone 14 Pro sẽ có mức bộ nhớ trong khởi điểm 256 GB, tuy nhiên các nguồn tin mới nhất chỉ ra rằng điều này có thể không xảy ra.

[Nóng] iPhone 14 Pro sát ngày ra mắt bỗng gieo
[Nóng] iPhone 14 Pro sát ngày ra mắt bỗng gieo "tin sầu": Samsung, Xiaomi "mừng thầm"

Nhà phân tích Jeff Pu dự đoán trong báo cáo gần đây của mình rằng Apple sẽ không thay đổi các tùy chọn lưu trữ của iPhone 14 Pro. Điều này có nghĩa là các mẫu đắt nhất vẫn có mức bộ nhớ trong khởi điểm 128 GB.

Đáng chú ý, ban đầu Jeff Pu cũng dự đoán dòng iPhone 14 Pro sẽ có mức bộ nhớ trong khởi điểm 256 GB, tuy nhiên vẫn chưa rõ lý do nào Apple buộc phải điều chỉnh lại dự đoán của mình cho các thiết bị này.

[Nóng] iPhone 14 Pro sát ngày ra mắt bỗng gieo

Trên thực tế, báo cáo mới nói rằng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ cung cấp bốn tùy chọn bộ nhớ trong 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Đó là những tùy chọn tương tự như Apple hiện đang cung cấp cho iPhone 13 Pro.

[Nóng] iPhone 14 Pro sát ngày ra mắt bỗng gieo

Bất chấp tin tức này, dự báo về việc tăng giá của các thiết bị này không thay đổi. Trong tuần này, nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo đã dự đoán mức tăng 15% trong toàn bộ sản phẩm Pro trên smartphone mới của Apple. Điều này có nghĩa là iPhone 14 Pro sẽ có giá khởi điểm 1.099 USD thay vì 999 USD như tiền nhiệm, cũng có nghĩa iPhone 14 Pro Max sẽ tăng lên ở mức khởi điểm 1.199 USD.

Vẫn chưa có gì được xác nhận, nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tiết lộ iPhone 14 mới vào ngày 6/9. Nếu điều này là sự thật, chỉ mất hơn ba tuần để làm rõ tất cả những nghi ngờ vẫn tồn tại về những chiếc smartphone này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone 12 Pro Max tiếp tục gây "sốc" khi giảm đến 10 triệu đồng: Ra đòn quyết định?

iPhone 14 đã cận kề ngày ra mắt, đây có lẽ cũng là nguyên nhân chính khiến Apple quyết định giảm giá sốc 1 loạt ...

Top 4 mẫu điện thoại "ok" nhất giá dưới 5 triệu: Giá thành không nói nên "đẳng cấp"

Phân khúc giá dưới 5 triệu, nếu bạn nghĩ những chiếc điện thoại này chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người ...

Điểm mặt 4 mẫu điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Chỉ trên dưới 2 triệu vẫn "full opition"

Những chiếc điện thoại tầm giá trên dưới 2 triệu là một lựa chọn tuyệt vời cho người có thu nhập thấp hay những ai ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm