Nokia tung “dế xịn” với flagship đình đám chiếm trọn trái tim người dùng

Cập nhật: 08:45 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Nokia X100 chính là chiếc flagship cạnh tranh với các dòng flagship đình đám của Apple, Samsung hiện nay. Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, pin ấn tượng cùng với hệ thống camera khủng về chất lượng và số lượng, điện thoại Nokia X100 sẽ là đối thủ nặng ký trên đường đua.

Nokia tung “dế xịn” với flagship đình đám chiếm trọn trái tim người dùng
Nokia X100

Thiết kế sang trọng với sự kết hợp kim loại và kính

Nokia X100 sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch với độ mỏng ấn tượng và các góc, cạnh viền bo cong nhẹ nhàng, thoải mái khi trên tay người dùng.

Phần khung kim loại cứng cáp kết hợp với mặt lưng kính tạo nên sự nổi bật trong ngôn ngữ thiết kế, giúp Nokia X100 khẳng định được đẳng cấp qua vẻ ngoài bóng bẩy.

Màn hình kích thước lớn với viền màn hình siêu mỏng và tấm nền Super AMOLED

Khác với những dòng smartphone sử dụng màn hình đục lỗ hay tai thỏ, Nokia X100 sở hữu một màn hình đẹp liền mạch với camera selfie được trang bị dưới màn hình.

Sử dụng tấm nền Super AMOLED, Nokia X100 mang đến hình ảnh có màu sắc đẹp và chân thực, cho khung hình sống động hơn.

Màn hình có kích thước lớn với phần viền màn hình siêu mỏng mở ra góc nhìn rộng và nếu bạn yêu thích chơi game, tận hưởng những bộ phim hay thì Nokia X100 chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Số lượng camera sau cực khủng với thông số ấn tượng chụp ảnh chuyên nghiệp

Có thể nói Nokia X100 đã mang đến cho những người dùng yêu thích chụp ảnh chiếc smartphone có camera khủng về số lượng cho đến thông số. Sở hữu 6 camera với cảm biến camera chính 108MP cho ảnh chụp vô cùng sắc nét, thỏa đam mê chụp ảnh của người dùng.

Với việc tích hợp các tính năng hỗ trợ chụp, quay video, Nokia đã mang đến một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh không thua kém các thiết bị chuyên nghiệp. Giờ đây bạn có thể sử dụng ngay chiếc smartphone của mình để quay vlog, chụp ảnh,… một cách tiện dụng.

Cấu hình ấn tượng mạnh mẽ vượt trội trải nghiệm đỉnh cao

Ngoài thông số camera khủng thì cấu hình của Nokia X100 cũng rất mạnh mẽ và vượt trội. Với con chip Qualcomm Snapdragon mạnh nhất hiện nay, RAM dung lượng khủng cung cấp nguồn sức mạnh khỏe khoắn và ổn định lâu dài.

Nokia X100 đáp ứng tốt mọi trải nghiệm của người dùng, chinh phục mọi ván game thú vị cũng như chạy đa nhiệm nhanh chóng với tốc độ xử lý không thua gì một chiếc laptop.

Bên cạnh đó máy cũng có bộ nhớ trong 512GB cho không gian lưu trữ rộng rãi để người dùng thoải mái lưu và cài đặt mọi ứng dụng yêu thích.

Viên pin siêu “khủng” 7200mAh và sạc nhanh tích hợp trải nghiệm xuyên suốt ngày dài

Sở hữu viên pin thuộc hàng “khủng” với dung lượng siêu “trâu” 7200mAh, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc điện thoại bị hết pin trong lúc sử dụng với Nokia X100 nữa. Có thể nói đây chính là chiếc flagship có dung lượng pin “khủng” đứng top đầu hiện nay.

Đương nhiên việc nạp lại pin cho một viên pin khủng cũng sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+ bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian sạc pin. Sạc pin nhanh, thời lượng pin “trâu”, kéo dài trải nghiệm xuyên suốt ngày dài.

Thời điểm ra mắt Nokia X100 và giá bán Nokia X100 bao nhiêu?

Hiện Nokia X100 vẫn chưa được công bố thời gian ra mắt cụ thể nhưng có thể smartphone sẽ đến với người dùng Việt Nam trong năm 2022 và để biết chính xác cụ thể, chúng ta vẫn cần chờ đợi thông tin chính xác từ hãng sản xuất.

Về giá bán, Nokia X100 có giá dự kiện tại thị trường Ấn Độ khoảng 44.900 INR (rơi vào khoảng 14 triệu VNĐ) và tại châu Âu, Nokia X100 cũng sẽ có giá khởi điểm khoảng 512 EUR (cũng khoảng 14 triệu VNĐ) nên có thể thấy mức giá Nokia X100 về Việt Nam cũng sẽ khá hợp lý.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Siêu phẩm” đưa Nokia trở về thời "hoàng kim": Dân tình “quay xe” với ông lớn Samsung?

Thương hiệu Nokia đã dần lấy lại phong độ của hãng qua những chiếc smartphone cấu hình tốt trong tầm giá. Nối tiếp những thành ...

Máy tính bảng “hoàn hảo” trong phân khúc bình dân: Cấu hình mạnh mẽ, pin 8.200 mAh

Đầu tháng 9/2022, Nokia đã chính thức đem đến cho người dùng một chiếc máy tính bảng mới với những trang bị khá tốt và ...

“Át chủ bài” smartphone giá rẻ nhà Nokia khiến dân tình “khen hết lời”

Tháng 9 vừa qua, Nokia gây bất ngờ với người hâm mộ với 3 chiếc điện thoại mới là Nokia X30 5G, Nokia G60 5G ...

Thiên Ân