Nokia G11 64GB: Giá rẻ bất ngờ, "đá bay" mọi đối thủ Android

Cập nhật: 15:40 | 20/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn có trong tay khoảng 3 triệu đồng và muốn một chiếc điện thoại mới, cấu hình mạnh và đồng thời vẫn có thiết kế đẹp thì Nokia G11 hoàn toàn có thể là thứ như vậy. Mẫu điện thoại "đá bay" mọi đối thủ Android.

Chiếc điện thoại mà ai cũng muốn sở hữu: Nhìn là thấy "người có tiền"!

Vivo X80 Pro chào sân với mức giá 'hợp lý': Có đáng để "đánh bại" iPhone 13 Pro Max?

Nên mua iPhone 12 Pro đang giảm giá hay chọn iPhone 13?

Giữa tháng 7, nếu lướt qua một số kênh mua sắm trực tuyến, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy Nokia G11 với giá bán chỉ từ 2.990.000 đồng. Đây là mức giá cực kỳ thấp so với giá niêm yết ban đầu là từ 3.890.000 đồng. Với mức giá này, Nokia G11 ngang ngửa với Redmi 10A hay Galaxy A03 của Samsung nhưng đều hơn về cấu hình RAM cũng như bộ nhớ trong.

Nokia G11 64GB: Giá rẻ bất ngờ,

Trải nghiệm tốt hơn với màn hình lớn

Máy trang bị tấm nền TFT LCD giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhằm cho ra thời gian sử dụng điện thoại lâu dài cùng màu sắc hiển thị tương đối hài hòa. Với độ phân giải HD+ giúp hiển thị hình ảnh có độ chi tiết khá cao trên một màn hình kích thước 6.5 inch. Máy có tần số quét 90 Hz giúp bạn trải nghiệm các tác vụ hàng ngày một cách ổn định, mượt mà trên những cử chỉ vuốt chạm.

Trang bị trên máy 3 camera

Nokia G11 sở hữu cụm 3 máy ảnh với camera chính chính 13 MP, cùng 2 cảm biến phụ 2 MP mang đến chất lượng hình ảnh có độ chi tiết khá cùng nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại nhờ trang bị 2 cảm biến phụ đi kèm. Ở phần mặt trước trang bị camera selfie 8 MP cùng tính năng làm đẹp giúp tự tin hơn trên các bức ảnh tự chụp.

Hiệu năng ổn định

Trang bị trên chip là bộ xử lý Unisoc T606 8 nhân mang đến trải nghiệm mượt mà ổn định trên các tác vụ hằng ngày.

Nokia G11 64GB: Giá rẻ bất ngờ,

Máy sở hữu 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB giúp máy đa nhiệm khá tốt cùng không gian lưu trữ đáp ứng nhu cầu tải xuống một vài ứng dụng cùng một lượng hình ảnh tương đối lớn, ngoài ra người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ trong thông qua thẻ MicroSD tối đa 512 GB.

Thời gian sử dụng lâu dài

Trang bị bên trong máy là viên pin khủng 5050 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày cho các tác vụ thông thường. Nhằm rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin dung lượng cao, Nokia trang bị công nghệ sạc pin nhanh 18 W trên thiết bị.

Nên mua Nokia G11 khi

- Bạn muốn một chiếc Smartphone với bộ nhớ khủng nhất có thể trong tầm giá 3 triệu đồng;

- Bạn là một fan cứng của smartphone Nokia;

- Bạn không ngại khả năng chụp hình không quá mạnh của Nokia G11.

Không nên mua Nokia G11 nếu

- Bạn cần một chiếc smartphone mạnh mẽ để chơi game

- Bạn có thể chi trả nhiều hơn tầm giá của nó.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Note 10 Lite "phiên bản tiết kiệm": Giá "êm ví", vượt iPhone?

Ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S10 Lite, Galaxy Note 10 Lite là phiên bản mỏng nhẹ, được thu nhỏ về kích thước của ...

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này?

iPhone 12 Pro Max và iPhone 13 Pro là 2 dòng iPhone đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy nên mua iPhone 13 ...

Có 5 triệu nên "tậu" điện thoại nào để không bị "lỗi mốt" nhất năm 2022?

Ở thời điểm hiện tại, việc bỏ ra chỉ khoảng 5 triệu là bạn đã có thể mua cho mình một chiếc điện thoại đẹp, ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm