Những lợi ích khi mua xe ô tô Kia Morning trả góp trong tháng 9/2022

Cập nhật: 05:20 | 22/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Hình thức mua xe ô tô Kia Morning trả góp hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bài viết này sẽ tư vấn giúp bạn cách mua xe ô tô Kia Morning trả góp toàn quốc, những lợi ích khi mua xe trả góp, thủ tục và các quy trình vay mua xe trả góp mới nhất hiện nay.

Hướng dẫn thủ tục mua xe Toyota Vios trả góp lãi suất thấp mới nhất tháng 9/2022
Những lợi ích khi mua xe ô tô Kia Morning trả góp trong tháng 9/2022
Những lợi ích khi mua xe ô tô Kia Morning trả góp trong tháng 9/2022

Bảng giá xe KIA Morning 2022 mới nhất tháng 9

Kia Morning 2022 là mẫu hatchback hạng A được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam chọn mua bởi giá bán rẻ, thiết kế trẻ trung, năng động cùng màu sơn ngoại thất bắt mắt, phù hợp với cả nữ giới và nam giới cho nhiều mục đích sử dụng.

Xe ô tô KIA Morning 2022 có 8 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: trắng, bạc, xám, vàng, xanh lá mạ, xanh da trời, cam, đỏ. Đối thủ cạnh tranh với Kia Morning là: Hyundai Grand i10, Honda Brio, Toyota Wigo, Suzuki Celerio, VinFast Fadil,...

Bảng giá xe KIA Morning
Bảng giá xe KIA Morning mới nhất tháng 9

(*)Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Những lợi ích khi mua xe Kia Morning trả góp hiện nay

Xoay được vốn: đối với những khách hàng mua Kia Morning để chạy dịch vụ hoặc những gia đình trẻ muốn tiếp cận các loại xe ô tô thì hình thức trả góp vô cùng lý tưởng. Với khoản vay lên đến 80% giá trị chiếc xe. Giả sử bạn cần mua chiếc Kia Morning MT với giá 359 triệu thì bạn chỉ cần chuẩn bị số tiền khoảng 70 triệu đồng. Số tiền nhỏ này chủ nhân có thể có sẵn hoặc dễ dàng mượn từ bạn bè và gia đình trong nhà.

Hoàn vốn nhanh: những khách hàng chạy xe dịch vụ thường hoàn vốn rất nhanh sau vài tháng. Bên cạnh số tiền đóng lãi, tài xế vẫn còn dư ra khá nhiều.

Có xe trong thời gian ngắn: nếu để dành đủ số tiền khoảng 300 triệu để mua xe thì có thể người dùng phải chờ đợi rất lâu. Trong khi đó chỉ cần bỏ ra số tiền tầm vài chục triệu tương đương một chiếc xe máy là có thể ra ngay đại lý lấy xe về trong ngày hôm đấy.

Thủ tục trả góp nhanh chóng: người mua sẽ được các nhân viên đại lý hỗ trợ từ A đến Z để hoàn thành hồ sơ nhanh trong ngày. Các bước xét duyệt của ngân hàng đã trở nên đơn giản hơn trước việc mua xe nhanh gọn lẹ hơn.

Khoản dư khác để đầu tư: Khi mua xe Kia Morning trả góp đồng nghĩa với việc chủ nhân đó sẽ dư ra một số tiền nhất định và số tiền này có thể đầu tư nhiều thứ khác nhằm sinh lời khá nhiều, “thừa sức” để đóng lãi suất.

Thủ tục mua xe ô tô Kia Morning trả góp

Người mua cần lưu ý chuẩn bị nhanh chóng những loại giấy tờ sau để ngân hàng có cơ sở xét duyệt nhanh nhất có thể.

- Đối với khách hàng cá nhân

Hồ sơ cá nhân: CMND, hộ chiếu, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.

Hồ sơ chứng minh thu nhập cá nhân: hợp đồng lao động phải có thời hạn tối thiểu 1 năm, sao kê lương 3 tháng gần nhất hoặc xác nhận lương từ công ty.

Trường hợp nếu cá nhân không đi làm công ăn lương thì có thể chứng minh thu nhập bằng cách sử dụng các loại giấy tờ sau gồm: hợp đồng cho thuê nhà nếu đang cho thuê nhà hoặc phòng trọ. Nếu là hộ kinh doanh thì cung cấp giấy phép kinh doanh, hoá đơn bán hàng trong 3 tháng gần nhất.

- Đối với khách hàng công ty

Hồ sơ pháp lý: giấy phép đăng ký kinh doanh, CMND, hộ chiếu của Giám Đốc

Hồ sơ tài chính: báo cáo tài chính, hoá đơn VAT, sao kê tài khoản ngân hàng công ty

Những lợi ích khi mua xe ô tô Kia Morning trả góp trong tháng 9/2022

- Điều kiện cho vay

Đối với khách hàng cá nhân: có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 trở lên, không có nợ xấu trong 2 năm gần nhất.

Đối với khách hàng công ty: doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam, có tối thiểu 2 năm hoạt động, không có nợ xấu trong 2 năm gần nhất.

Quy trình mua trả góp xe ô tô Kia Morning mới nhất hiện nay

- Bước 1: Nộp đầy đủ những giấy tờ có liên quan mà Ngân hàng yêu cầu.

- Bước 2: Sau khi có đủ hồ sơ, Ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định. Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, Ngân hàng sẽ thông báo cho người mua thời điểm nhận tiền.

- Bước 3: Người dùng sẽ phải nộp một khoản tiền bảo lãnh và tiền đối ứng cho nơi mua xe.

- Bước 4: Đại lý sẽ xuất hoá đơn và gửi hồ sơ để khách hàng nộp thuế trước bạ, bấm biển số, đăng kiểm. Tuy nhiên các nhân viên bán hàng thường sẽ trợ giúp khách hàng hoàn thành những thủ tục này.

- Bước 5: Người mua xe cần lên Ngân hàng ký hợp đồng tín dụng sau khi đã nhận biển số và bản gốc giấy đăng ký xe. Khi hoàn tất các thủ tục, Ngân hàng sẽ đưa cho người dùng bản sao giấy đăng ký xe và chuyển khoản tiền cho đại lý bán xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hướng dẫn thủ tục mua xe Toyota Vios trả góp lãi suất thấp mới nhất tháng 9/2022

Hình thức mua xe Toyota Vios trả góp được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Theo thống kê của các đại lý ...

So sánh ngân hàng có lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng tốt nhất hiện nay

Khảo sát mới nhất cho thấy, lãi suất kỳ hạn 1 tháng của hơn 30 ngân hàng thương mại trong nước hiện dao động trong ...

Hướng dẫn mua iPhone 14 trả góp lãi suất 0%, đi kèm khuyến mãi “khủng”

Mua iPhone 14 trả góp là hình thức hợp lý với người tiêu dùng hạn chế về tài chính và không thể chi trả khoản ...

Lâm Tuyền